ko đi sạc 3 pha đc nha anh mâm lửa xe mình là mâm lửa 1 pha mà câu sạc 3 pha là tào lao anh cho l4 và l4x sài cầu chì riêng và đóng điện= rơle là...
nhớt láp ko biết loại gì nhưng 75k là mắc gấp đôi rồi anh . tìm chỗ khác xem chứ thay hết bộ nòi ko tới 2tr1 đâu anh
nhiều nguyên nhân nha anh . kt lại dòng ra mâm lửa với sạc xem . vào hãng mà đo cho chắc
xem lại mas đèn anh ơi xe mình nguyên bản là điện bình hết nha . như anh nói thì xe mình chuyển qua mas sường để mở khóa là đèn sáng. tóm lại đi...
nếu xe zin thì ko nổ máy bật đèn kiểu gì anh
hàn chân bắt ốc thôi anh
đem luôn pen ra cho nó canh rồi hàn vào anh ơi chế pat cũng đc nhưng ko cứng
ko phải đâu anh sạc ex với nguyên lí là "sài nhiêu lấy bấy nhiêu" nên nhẹ cho dây còn ati thì lấy hết nhưng lại ngắn mạch xả dòng nên sẽ nóng hơn
sài bình zin luôn anh dễ câu hơn sạc ati nữa
bình lớn nhỏ ko quan trọng anh ơi sạc nó tự xả điện dư à còn cục sạc bán kì nào cũng làm đèn thử sáng chóa hết, toàn kì thì bóng lu lại ( do xả...
tháo dàn áo mà ko gãy mấu nào thì khớp như thường anh ơi
gai giống irc nhưng ko phải
heo ko có sao đâu anh do pen ko nhả về nên bị vậy
tháo bình xăng lớn nha anh
vision được cái là ko sài nước mát anh cứ nhớt máy nhớt số là ok