Cái này nó cũng có nhiều lí do lắm, nhưng chủ yếu là : cao su giảm giật ở bánh xe, xích trùng, mòn nhông, hệ thống đánh lửa
Ui xời, một khi mà xích đã rão với trùng ẹt như thế thì nhông của bác cũng sắc như phi tiêu luôn, thay cả bộ đi
Vì nghe bảo bôi mỡ sau 1 thời gian đi nó khô + bám bụi bặm vào làm tăng ma sát của xích và nhông dẫn đến nhanh hỏng hơn
Theo tư vấn của thợ nhà mình thì không nên dùng mỡ tra vào xích nhá, chả được gì mà còn nhanh hỏng hơn đấy :49:
Xích xe này chắc làm bằng titan luôn, đừng nói là bác cũng không tra dầu căng xích bao giờ luôn nhá :21:
1 đổi 2 đã là lãi rồi còn mong đổi 4 nữa :)). Bác tham quá đấy :45:
Mua hàng mà nợ tiền thì ai dám bán hả bác ơi :))
NSD thì cứ lúc nào kêu rẹt rẹt + căng lại mà vài hôm lại bị thì đến lúc thay rồi đấy. Vài tháng tra mỡ dầu 1 lần cho khỏi bụi bám nhanh mòn xích...
Đúng như bác phamlong1098 hỏi ở trên. Đúng là bên em đang có chương trình bảo hành 1 đổi 1 cho sản phẩm dưới 30.000 Km , các bác cứ mang ra cửa...
Về giá cả thì bác cứ yên tâm, hàng của MQ chất lượng ngang với hàng thái, hàng nhật nhưng giá thì rẻ hơn, chỉ cao hơn mấy cái hàng gia công vs...
Mạnh Quang thực hiện rất nhiều chính sách nhằm chống lại hàng giả bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ: + Chương trình 1 đổi 4 nếu hàng Mạnh...
Con máy (bên trái) này trông thế này thôi nhưng ở VN chỉ có mỗi bọn Honda có. Hàng đức xịn nhé không chơi hàng tầu. [IMG] Nhân vật chính xuất...
Đây là phòng thí nghiệm, kiểm tra chất lượng sản phẩm những con máy đo đạc trong phòng này thuộc hàng siêu khủng các bác nhé, ở VN bên honda cũng...
Em thấy từ đầu đến giờ các bác cứ chê bôi Việt Nam, nhưng thât ra em nghĩ vn mình sản xuất rất ổn. Mình đủ sức sản xuất những chi tiết phức tạp...