Theo như bạn nói thì những lần thay ắc quy đấy bạn đã dính quả lừa của bọn đó rồi nhé,cái tiệm cuối cùng nói củng gần đúng thôi,về xe lead thì...
Bạn kiểm tra coi dây ambada có bị chùn k,nếu chùn thì tăng cho dây căng lên nhé,còn nếu tăng chỉnh hết mức mà vẫn k cắt côn được thì thay hẳn cọng...
Bạn lên facebook gõ tìm kiếm bác sĩ đèn có số điện thoại và địa chỉ luôn đó,tại mình ở cà mau nên ở tphcm thì mình k rành lắm.
Đồng hồ koso là đồng hồ điện tử LCD,đâu thể nào mà câu dây như đồng hồ cơ được,hao bình chắc là do thợ gắn đồng hồ cho xe bạn lấy nguồn trực tiếp...
Có bác google đấy bạn lên đó mà xin,điện xe máy mỗi người có 1 cách xử lý riêng ko ai giống nhau nhưng điều chung 1 nguyên lý,và đó củng là 1 bí...
Do xe của bạn đi đã cũ và ra khói như bạn nói thì cần phải ép lại tay dên và thay bạn đạn dên bạn nhé,lưu ý là nếu trường hợp lổ ắc dên chỗ gắn...
Mình ở cà mau lận,bài này nếu làm hết luôn,chỉ giữ lại bộ số,dên zin,đầu nòng zin,còn lại bao nhiêu gắn phụ tùng đài loan thì khoảng 2,5tr tính...
Ko cần phải gửi nguyên cục máy đâu bạn,ngoài bạn làm đc món nào mình chỉ thì bạn nên giữ lại mà làm,bạn chỉ gửi bộ lốc máy+bộ nồi+dên+đầu nòng vào...
Bài cxn cần làm những thứ sau: ép lại dên+phá chảo đầu bò ra để đi xuppap lớn,lổ nạp+xả móc rộng ra,nòng xinh lanh xoáy hoặc đóng lại,tùy đi trái...
Bạn lên fb vào tìm phúc_bin racing liên hệ hỏi giá rồi gửi đồ vào cho a ấy làm và canh chỉnh sẳn xong a ấy gửi ra cho bạn,rồi bạn cứ lắp ráp lại...
Đem xe ra head kiểm tra bạn nhé,nếu cần thiết thì bảo nv của head đọc lỗi Fi và xúc kim phun luôn bạn nhé
Bị lừa chứ còn j nữa,xe fi phải cần nguồn điện ắc quy để bơm xăng hoạt động,xe đang nổ máy mà ngắt điện ắc quy thì xe tắt máy là phải rồi chứ đâu...
Bạn có xổ trái luôn k hay giữ trái zin?nếu xổ trái đi xuppap lớn,cam độ,nsd 15 34 là đc rồi,nhưng nếu máy mạnh phải làm cho đồng bộ,thay bộ cò...
Dạ mình củng từng xem rất nhiều clip sửa xe của a thợ cùi bắp này trên youtube,thấy củng hay nên bấm đk kênh của a ta,ảnh còn bảo là ảnh là thợ...
Hóa ra xe này đi bs giả à?:24: