1. Biker cấp 4

    Cần suy nghĩ lại việc CSGT Việt Nam bắt đoàn Moto Thái

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 21 Tháng mười một 2013.

    Xin chào anh chị em 2 bánh. 2-3 ngày nay các diễn đàn trang báo và nhất là các trang báo diễn đàn của các anh chị em chơi xe Phân Khối Lớn nói riêng, thì đăng tin về đoàn 10 chiếc Moto BMW 1200GS bị đoàn CSGT Rạch Chiếc chặn bắt lại.

    Thì đa số khá nhiều anh chị em rất bức xúc và có ý kiến trái chiều khá nhiều về chuyện này. T1 CSGT Rạch Chiếc (CSGT RC) làm vậy là CÓ SAI KHÔNG, T2 là 1 phần đoàn Moto của Thái này họ tuy không biết luật, nhưng họ đi trình tự và trật tự không gay cản trở và ảnh hưởng đến tình trạng Giao Thông ở nước ta. Và các anh chị em đều bàn là tại sao không nhắc nhở họ, họ có giấy tờ đầy đủ, giấy thông hành ở cửa khẩu nước ta cấp và giấy cửa Sở Văn Hoá - Du Lịch cơ mà.

    Can suy nghi lai viec CSGT Viet Nam bat doan Moto Thai
    Đây là tấm hình mà của 1 người anh lớn trong hội Moto cung cấp và ta thấy được hoàn toàn 2 sự khác biệt. Theo như lời người anh cung cấp tấm hình này kể: "Khi mình sang nước bạn (Campuchia, Thailand và Lào), sau khi cấp giấy thông hành từ cửa khẩu, chúng ta còn được CSGT ở nước bạn từ 2 đến 3 chiếc dẫn và mở đường cho đi, chưa kể khi các anh em trong hội dừng chân ngỉ tại đâu thì đều luôn tự động có 1 người cấp cao ở nơi ấy ra bắt tay chào hỏi, và chào đón nồng nhiệt".

    Vậy đây là cách mà nước ta chào đón khách du lịch nước bạn sao. Thật nhàm chán và phi lý. Đây là những gì từ mình, 1 thành viên 2 bánh và cũng là 1 thành viên từng chơi ở hội Moto bức xúc muốn nói. Các bạn có ý kiến gì cứ Comment bên dưới nha.
    Nguyễn Hoàng Duy.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 21 Tháng mười một 2013
    Thọ Trần thích bài này.
  2. Thọ Trần

    Thọ Trần Culi cao cấp

    E thấy đôi lúc đối với khách nước ngoài nên nhắc nhở trước rồi xử lý sau. Dù rằng biết nhập gia tuỳ tục :)
  3. andreeduy

    andreeduy Biker cấp 4

    Bạn nói rất đúng, nhưng tại sao chúng ta không làm vậy mà lại phạt mỗi người 300k
  4. Toan Racer

    Toan Racer Biker cấp 3

    csgt VNam bá đạo :(
  5. Exciter77

    Exciter77 Biker cấp 3

    CSGT thấy khách nước ngoài đi BMW xịn nên muốn kiếm chút đỉnh đây mà. Kể cả người Việt Nam cũng bị CSGT dò ngó khi đi xe phân phối lớn huốn chi khách du lịch....xuôi thì chịu thôi :57::57:
  6. Rebel250

    Rebel250 Biker mới

    Ủng hộ ý kiến của Bác chủ!
  7. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    nhắc nhở cảnh cáo là đc rùi...mà khổ bọn anh...đi qua cái vùng CSGT toàn ăn chặn hối lộ trắng trợn...rồi ra vẻ làm nghiêm minh....chán...ko cải cách thì chết
  8. Minhtam12345

    Minhtam12345 Biker cấp 2

    toàn bọn vô học làm CSGT,ngu mà khoái thể hiện