1. Biker cấp 4

    Cuộc thi tìm kiếm xe phong cách nhất Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 20 Tháng mười một 2013.

    Từ 20/11 đến 17/12/2013, những người yêu thích xe có cơ hội được tham gia cuộc thi thiết kế nhằm tìm kiếm ra chiếc xe gắn máy đẹp, độc và an toàn nhất.

    Cuộc thi do công ty TNHH Chevron Việt Nam sở hữu thương hiệu Caltex Delo® và Havoline® chuyên về dầu nhớt và nước làm mát xe máy tổ chức với tên gọi “Tranh Tài Thiết Kế Xe – Vẽ Nên Phong Cách Mới”. Theo đó, Chủ nhân xe đẹp nhất cho mỗi thể loại cũng như xe được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ giành được nhiều phần quà giá trị như: iPad Air, hai năm sử dụng dầu nhớt xe máy Caltex Havoline 4T.

    Để tham dự cuộc thi, từ ngày 20/11 đến 17/12/2013, thí sinh có thể đăng hình ảnh chiếc xe đẹp nhất của mình lên trang facebook của Caltex Việt Nam www.facebook.com/caltexvn. Hằng tuần, mỗi xe của từng thể loại có số lượng bình chọn nhiều nhất sẽ được lọt vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 21/12/2013 tại trung tâm thương mại NowZone.

    Cuoc thi tim kiem xe phong cach nhat Sai Gon

    Các xe tham gia cuộc thi sẽ được xếp vào ba thể loại: Xe Cổ, Xe tay ga, và Xe số. Dựa trên yêu tố thiết kế, tính độc đáo, khả năng bảo vệ động cơ cũng như đảm bảo an toàn cho người lái xe, Ban Giám khảo sẽ làm việc và chọn ra những chiếc xe đẹp nhất, ấn tượng nhất, an toàn nhất cho mỗi thể loại.

    Sau bốn tuần bình chọn, lễ chung kết trao giải sẽ được tổ chức vào lúc 9 giờ sáng ngày 21/12/2013, tại Trung tâm Thương mại NowZone. Các bạn 2 bánh ai có xe thì nhớ theo dõi, đem xe đi thi lấy giải về cho chúng ta nhaaaaaa.

    Nguyễn Hoàng Duy.
    2banh
    2banh.vn
  2. Toan Racer

    Toan Racer Biker cấp 3

  3. andreeduy

    andreeduy Biker cấp 4

    Sao lại nhảm bạn