90 k bền bằng sao ạ ??? e chưa hiểu lắm chổ này,cũng cùng là loại radial mà sao bánh lớn lại k bền bằng bánh nhỏ nhỉ
tại khuôn 90 nó dùng bản 80 dập ra . Nên không ngon , em vào nhà máy tham khảo nên nắm rõ , nó thêm ít cao su thôi . thà chơi 100 luôn sẽ bền hơn nhiều
anh ghé qua bạn em thay nhé , Em ko dám bán lẻ michelin Thái , em chỉ bán michelin Pháp thôi , thái đi hơi bị mau mòn , 8.000 là mòn hết gai . giá tầm 1tr8 1 cặp . Loại tốt hơn chỉ có 940k thôi . bh nữa năm dạ hè hè
Nghe mọi người khen Radial (Ecotire) và Duro quá, chắc phải làm 1 đôi thôi. Có bác nào có kinh nghiệm giữa các lựa chọn: trước 70/90 - 17 và sau 100/70 - 17 hay trước 80/90 - 17 và sau 110/70 - 17 cho exciter GP 2011 Ưu/nhược điểm của từng cặp? Mình đang tính lên cặp lớn, hy vọng bám đường hơn, nhưng sợ đi nặng xe và công tơ mét sẽ bị chậm. Nhờ mọi người tư vấn giúp. Cũng chia sẽ với các bạn là xe mình đi được 46.000 km (bánh trước vá 2 lỗ do cán miễng chai) và 26.000 km (bánh sau) tất cả vẫn còn zin IRC theo xe. (chen giữa từ 7.000 km đến 27.000 km là dùng IRC Thái Lan mua ở Tr.Thu nhưng chỉ chạy được 20.000 km thì lỗ mọt tùm lum (4 lỗ mọt cùng 1 lúc), trong khi gai còn dày cộm, sau đó gắn lại bánh zin và đi cho đến nay (vá khoảng 7 lỗ, trong đó 4 lần bị lỗ mọt, và cán đinh có 3 lần)). Đang tính chạy đến 50.000 km rồi thay luôn, nhưng chiều nay đi vá xe, bị cô chủ tiệm (góc VT6 - Pasteur) chọc quê "lần sau lủng là không vá cho nửa ". Nên định cuối tuần qua ủng hộ Việt. Nhờ Việt báo giá giúp 2 cặp trên nhé (vì thấy đầu trang không để loại 110/70 - 17). Dự định sẽ dùng Radial (loại tốt nhất - có bảo hành 5 tháng).
radial là ổn nhất nha anh , bh 6 tháng , phù đảo đổi mới , Đến ủng hộ thì alo em để tránh nhầm tiệm nha anh