1. Biker cấp 4

    Honda SH giá 500 triệu đồng có gì đặc biệt?

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 19 Tháng mười một 2016.

    Thôi thì phải dùng từ "sa mạc lời" cho chiếc SH bị kêu giá hơn 500 triệu. Có vẻ như chiếc xe tay ga SH hàng nhập từ Ý này có gì đó bất thường chăng, trong khi nhiều chiếc Sh đồng hương Italy chỉ bằng 1/3 giá tiền của người anh em này. Hiện cộng đồng mạng khá hoang mang, tự hỏi không biết vì sao chủ xe không kê lên 1 tỷ đồng cho siêu phẩm SH phiên bản Ý đời cũ này.

    Honda SH gia 500 trieu dong co gi dac bietHonda SH gia 500 trieu dong co gi dac biet - 2Honda SH gia 500 trieu dong co gi dac biet - 3Honda SH gia 500 trieu dong co gi dac biet - 4
    Honda SH gia 500 trieu dong co gi dac biet - 5

    Hình ảnh chiếc Honda SH biển ngũ quý 3 được rao bán giá 500 triệu sẽ là đề tài từ văn phòng đến quán nhậu... Mọi người sẽ còn nhắc đến chuyện này như hồi Spacy đời cũ đột ngột tăng giá rồi bây giờ chìm luôn.
    Theo 500 anh em chơi xe lâu năm thì em có nên bán đất mua chiếc Sh này không ạ? Nếu em với giá 500 triệu thì anh em có thấy hợp lý không ạ? Theo anh em với 500 triệu chỉ dành mua xe thì anh em sẽ mua gì để tối ưu số tiền và được sung sướng nhất nè?
    Nguồn ảnh FaceBook
    Lời bình Ku Tý 6 xe

    2banh
    2banh.vn
  2. monla

    monla Biker tích cực

    câu like :)) Sh300i giá đó biển đó còn khó đi
    minhbachlk thích bài này.
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Đúng ùi, bao chìm luôn Honda SH gia 500 trieu dong co gi dac biet