1. Biker cấp 2

    Vấn đề Exciter 135 ì máy

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 13 Tháng mười 2016.

    Xin thân chào tất cả ACE 2banh.vn. Như tiêu đề trên mình muốn hỏi ACE là con ex135 của mình mới đi 27k km mà sao yếu quá. Xe đề pa không vọt, hậu thì lên rất lâu, gia tốc không thấy gì cả( số 5 chạy 60km/h mà tăng ga đột ngột xe cực kỳ ì máy, cảm giác nó ko mạnh mẽ như lúc đầu.) Mình nổ máy tại chỗ thì nghe tiếng cam, cò nó hú to hơn, chạy thì tiếng máy rốc hơn. Mình xin nhờ ACE tư vấn cách khắc phục, ( nghe có người nói vô hãng thay bố nồi.) À quên xe mình zin 100% máy móc nhé( kiểng bên ngoài xíu thôi). Bây giờ làm sao nhỉ. Cám ơn ACE đã đọc
    2banh
    2banh.vn
  2. zikzik

    zikzik Biker cấp 1

    Không phải xe nào cũng như xe nào, và cách chạy mỗi người khác nhau.
    Tình trạng của bạn nên vô hãng, hoặc ở SG thì kiếm tiệm nào chuyện Ex làm, rớt đầu cạo khói, kiểm tra cam cò coi có bị lột ko, nếu lột ra mua thay, nồi thì nên làm nồi zin ko nên độ điếc gì cả, mún ngon thì kiếm lá nồi FCC, Bugi thay luôn cái mới mặc dù vẫn chạy đc.
    NSD, thắng đĩa kiểm tra thay luôn bố thắng nếu cạ thắng nặng bánh, nsd rích cũng ì xe
    Xúc rửa BXC, thay lọc gió luôn. vô nhớt dây ga luôn, xong đem canh chỉnh xăng gió chuẩn lại là bốc đầu
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Bảo dưỡng toàn bộ
  4. Del Nguyễn

    Del Nguyễn Biker cấp 1

    Chuẩn! Bảo dưỡng tút lại hết! Đi chú ý vệ sinh NSD là sẽ thấy khác hẳn
  5. BikerVN68

    BikerVN68 Biker cấp 2

    Cám ơn ACE nhé, tình hình là xe mình lúc nào cũng trong tình trạng OK hết, xe lúc nào cũng sạch sẽ, nsd căng đét, xài chain lube cho sên. Bánh trước , sau OK, vỏ xe OK, má bố thắng OK. Nói chung là dàn ngoài không phải nói tới, xe mình chỉ là chưa chẻ máy bao giờ, không biết BXC này nọ sao thôi ạ
  6. Minh11495

    Minh11495 Biker cấp 3

    :3 chơi thử street race 10w50 đi 2k km thay được rồi bình 200k thay 1k hơi phí