1. Biker cấp 4

    Cảm nhận Winner 150 sau 3 ngày của một bạn trẻ

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 11 Tháng mười 2016.

    Mình thấy bài này viết khá tâm huyết của một bạn trẻ về những cảm nhận sợ bộ với mẫu xe côn tay Winner 150 sau vỏn vẹn... 3 ngày sử dụng. Anh em nào đang lăn tăn có nên mua Winner 150 hay không thì tham khảo nhé. Chúc anh em có lựa chọn đúng đắn:

    Cam nhan Winner 150 sau 3 ngay cua mot ban tre
    Cảm nhận Winner 150 sau 3 ngày của một bạn trẻ - ảnh mang tính minh họa

    Hi các mẹ King of Cub, trải nghiệm winner (rodai) qua ngày thứ 3, có một số nhận xét thiển cận cá nhân chia sẻ cùng các mẹ, có gì sai bỏ qua:

    1/ Thụt khá êm, mố cầu, ổ gà, giảm tốc đều khá ok.

    2/ Người lái hầu như k nghe đc tiếng pô xe, chỉ nghe è è của máy (xong rodai, chắc up cây pô, xe chạy lực mà sound không = con AB).

    3/ Yên xe bé, cứng và khớp của yên giữa người lái và người ngồi sau ngăn rõ, nên đi tour chừng 300km trở lên là "trăm hoa đua nở".

    4/ Số khá êm, nhưng 1->2 nghe to hơn các số còn lại, đạp từ 2 về N, dù đồng hồ hiện N nhưng đôi khi thực ra là số 1 hoặc 2.


    5/ Xe khá cao, các mẹ từ 1m5 trở xuống khỏi chống chân, người ngồi sao phải chân dài khi leo lên xe, hoặc phải là "dạng rộng" để leo yên, rất dễ đá chân vào tay dắt.

    6/ Mình đi khá nhiều côn tay (từ cd 125 - CB 400) nhưng đi trong SG kẹt xe số 1 - 2 khá đầm, tuy nhiên đi Winner kẹt xe đi số 1- 2 với dãi tốc độ từ 10 trở xuống, đầu xe đảo, hơi lắc, cảm giác có thể bay bất cứ lúc nào, như xe quá nhẹ so với lực máy trong tầm đó.

    7/ Côn bóp khá sâu, phải bóp hết tay, chưa quen nên khi xử lý nhiều việc cùng lúc (bóp côn - xi nhan - bấm còi) lúc kẹt xe khá vất vả.

    8/ Một số mẹ lo là đi côn tay Pikachu nó hay hỏi, đi Winner an tâm nha các mẹ, Pikachu nó nhìn tường là Wave RSX mới, nên k phải lo Pikachu đâu, an tâm mà vi vu.

    9/ Điều khá vui là đi đường hay gặp các thanh niên T150, chạy cắt mặt mình, nẹt bô rồi tăng ga vọt, điều này khá hài (chắc do xe chưa có biển số, cưởi truồng, nên mấy ae chọc ghẹo), 2 xe 2 phân khúc khác nhau, nếu các bạn thật sự tìm hiểu, T150 "Vua đường Phố" nhưng Winner (hay supra GTS tại indo) là chiếc xe sản xuất ra cho đường trường, Touring (riêng khoản DOHC - 6speed là đã khác rồi)....

    Cam nhan Winner 150 sau 3 ngay cua mot ban tre - 3

    Ngay từ đầu Honda đã chọn phân khúc - khách hàng khác rồi, chứ k đối đầu với Yamaha, nên cũng không cần phải so đo ai mạnh, ai đẹp, ai chất, chất / văn minh hay không ở người lái xe, người chọn xe, chứ k phải cái xe... Khi mua con xe, hãy tìm hiểu kỹ mục đích sử dụng / phân khúc mà chọn, đừng chạy theo thời, như thế bạn mới hài lòng khi đồng hành cùng người bạn mới.
    Tác giả Nguyễn Khôi Nguyên
    2banh
    2banh.vn
    Hien Le Minh thích bài này.
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    bài viết chi tiết và khách quan. like
  3. ngoc0402

    ngoc0402 Biker mới

    hớ hớ! chờ em nó rớt giá và ....đã rước về. quá rẻ, quá chấtCam nhan Winner 150 sau 3 ngay cua mot ban tre
  4. Hien Le Minh

    Hien Le Minh Biker cấp 1

    bài viết khá hay, khách quan Cam nhan Winner 150 sau 3 ngay cua mot ban tre
  5. monla

    monla Biker tích cực

    phuộc winner mình thấy chả êm, nó cứng ngắt. còn số 1 2 chạy chậm thì cũng k thấy rung bay gì hết, xác em nó tận trăm hai mấy ký mà :v
  6. XTube

    XTube Biker cấp 3

    chắc chủ thớt là con gái nên tay lái hơi yếu :V !!!
    DucAnh89 thích bài này.
  7. monla

    monla Biker tích cực

    Trai thẳng đàng hoàng
  8. QuocHuy94

    QuocHuy94 Biker cấp 2

    tiếng pô xe côn đem so sánh với tiếng xào xào của AB Cam nhan Winner 150 sau 3 ngay cua mot ban tre