đổ chì vào khung tùy thuộc lực xe bạn,mục đích của chiếc xe.Việc gia cố khung ngoài việc tăng khối lượng còn nâng cao độ chắc chắn.Nên hàn gia cố những điểm chịu lực ,khung cái,giằng gắp kiềng phuộc trước,chén cổ.Sẽ có tác dụng tốt hơn là đổ chì vào lõi khung.Chỉ nặng nề gây mất tốc độ mà tác dụng tăng độ liên kết khung thì ko mang lại nếu chỉ đúc chì thêm
Mình làm bài bên dên lớn 98li cốt thép tán va lăng 12li, đầu lòng 53, trái kawa max 53, cam 6.5, móc nạp xả 24li, mở cổ bô 28 móc bài dên lớn 2 lá, bxc funeo, ic mobin mâm lửa anfa zin, nsd 14-32. Liệu có cần hàn gia cố ko, tất nhiên hàn thêm sẽ chắc nhưng xe mình dream ko lắp yếm sợ xấu
Hàn gia cố đi bác, nhưng hàn thì nên kiếm chỗ nào thợ có bài bản, kinh nghiệm, hàn đúng kỹ thuật với đúng chỗ cần hàn. P/s có con max nhật mà giờ mới biết nó là trái 53
H Hàn thì mình làm được, thợ hàn hạng A đây. Tháo nòng lấy piston xuống bán cho mònh, đang tim đây :))
Đổ chì cũng chỉ đổ ở khung cái phần ống tuýp nối chén cổ thôi chứ làm gì có nhiều chỗ chống để nhồi nhét đc.Gắp thì cẩn thận làm thêm kiềng chữ U gia cường bên trong.Phần chén cổ nên gia cường thêm,phần sau khung Dream dạng hộp rỗng để chứa bxl nên không thể nhét đc .Ngoài ra khi đổ vật giằn cũng phải tính toán cho độ cân bằng,trọng lượng tập trung ở trọng tâm xe.Vì thế khối lượng đồ giằn cũng trong khoảng 2~2,5kg là cùng
Nếu khung sườn của Super Dream or Dream thailand thì ko cần phải gia cường.Maxspeed bạn chạy cũng trong khoảng 100~110km/h chỉ cần chảng ba,gắp cùng bộ phuộc trước sau chén cổ bạc đạn gắp,trục ổn thì thoải mái.Ko phải làm gì cả