Bên cạnh khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định, Honda CBR600RR còn được anh em chơi xe PKL đánh giá rất cao bởi một vẻ ngoài thể thao, dữ dằn và hầm hố chẳng thua gì mẫu xe thể thao đàn anh CBR1000RR. Vì thể sau khi được một biker đến từ Sài Gòn trang bị thêm một loạt các phụ tùng độ hàng hiệu, chiếc Honda CBR600RR phiên bản HRC không chỉ nổi bật mà còn trở nên chất và ấn tượng hơn rất nhiều. Honda CBR600RR vô cùng ấn tượng trong bản độ cực chất của biker Việt Được trang bị bộ cánh đầy thể thao với 3 tông màu xanh-trắng-đỏ thuộc phiên bản HRC nên chiếc Honda CBR600RR độ vốn đã rất nổi bật và vô cùng hấp dẫn nay càng trở nên chất hơn rất nhiều khi được trang bị thêm một loạt các option hàng hiệu. Dàn ghi đông cực chất với một số đồ chơi như cùm phanh dầu Brembo RCS 19 và bình dầu Rizoma, phía bên tay trái là cùm côn CRG, cùng với đó là cặp bao tay và gù Rizoma. Ngoài bộ cánh đầy nổi bật ra chiếc xe cũng không kém phần tinh tế với một số chi tiết được ốp fiber carbon xịn cực chất. Chắn bùn sau cũng được ốp fiber carbon. Hệ thống truyền động hàng hiệu và cũng đầy nổi bật với bộ sên màu đỏ cùng bộ ốc bắt dĩa tải màu đỏ tạo điểm nhấn cùng với đó là full bộ chống đổ cho chiếc xe độ. Không chỉ thế chiếc xe còn được trang bị cặp mâm Carrozzeria từ Ý không chỉ bên mà còn rất nhẹ, cùng với đó là cặp lốp Michelin Pilot 3. Bộ gác chân Rizoma với nhiều nấc chỉnh nhằm đem đến sự thoải mái nhất cho người điều khiển. Bình dầu Rizoma cho hệ thống phanh sau. Cùng với đó là 2 cặp đèn Xi-nhan LED trước sau đến từ Motogadget. Cuối cùng là âm thanh phát ra đầy uy lực khi được trang bị ống xả Yoshimura RS-5. Nghe thử tiếng pô Yoshimura RS-5 gắn trên Honda CBR600RR:
Tại vì R6 có nước ga rấn hỗn, với lại góc cua khá hẹp so với các dòng cùng phân khúc. Nhiều Biker đã bỏ mạng vì em này. Link cho bạn xe độ hỗn ga của nó :
hic.. xem clip mà sợ té đái trc rất thích r6 với cbr 600, mà h nhìn clip này chắc chuyển qua chơi dòng 150 cho thoải mái , vừa hợp túi tiền , vừa bền