1. Biker mới

    Wave 50 lên 110 cần ae chỉ bảo

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 20 Tháng tám 2016.

    E có con wave 50 đã up dên lớn 110 bơm nhớt rời lòng dài 110 qua lăng cựa dài thớt đề nhỏ đồ ở trên là e mua đồ tháo xe trung quốc hết, mâm lửa thì e đi của aphal quấn lại, mobin red leo ic thì fu1 bxc centa 150 cam 6l nsd e sắp 15-36 mà e chạy hết ga chỉ đc 80 chạy lâu lâu tự nhiên nó nhẹ mới lên 100 ngọt vậy là xe e bị gì ae đi truớc giúp e với, trước chưa làm gì thỳ dên 100 lòng 85. Chạy cũng được 85 90 rồi.:((
    2banh
    2banh.vn
  2. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    Có bị gằn máy ko
    Fujitora thích bài này.
  3. Fujitora

    Fujitora Biker mới

    Đi nữa ga đầu thỳ lên 75 ngọt lắm a. Nữa ga còn lại ngâm thì thấy lên đc thêm 5km mà tiếng bô thì nó la khỏi nói luôn. Xe thì tê mà dân chúng gọi là tê trứng... Á.:)).
  4. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    Thử cái dĩa sau nhỏ hơn tí đi Rồi xem bugi bạn là c5 hay c6
  5. Fujitora

    Fujitora Biker mới

    Hồi
    Trước có xuống 32 thử rồi a speend được tầm 90~ mà chở thêm người là lết ko luôn. Bugi c5 a.
  6. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    Mua cái c6 đó c5 chỉ xài cho xe 50 thoi
    Fujitora thích bài này.
  7. Fujitora

    Fujitora Biker mới

    Vâng để e thử tks a nhiều. Mà hình như có loại c7 nữa đúng ko a? Nếu mua thì mình nói bugi xe j để người ta bán a? Vào head có ko a?
  8. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    C6 là vừa với lượng nhiệt của 110 rồi cứ ra đại lí mua bugi wave dream ( nhớ kiểm tra xem phải c6 hay ko nhiều nhười hay bán lộn lắm khoảng 40k trở lại thôi)
  9. Fujitora

    Fujitora Biker mới

    E mua rồi a để mai gắn thử coi sao. Cái bugi nó có để là c6hsa mà người bán nói hết loại kia rồi chỉ còn loại hộp có in chử yahama nên e quấc luôn. Với sẵn e mua cái bin sườn aphal luôn. Để mai gắn thử test coi sao. Có j a tư vấn e với nha. Tks a.
  10. Fujitora

    Fujitora Biker mới

    E gắng lên rồi thì thử nguội thấy garanti nó nhuyễn hơn nhiều a. Xong e đem xe ra thử với xe thằng bạn wave @ zin nguyên con thì cảm giác xe đề thì nó nhẹ hơn. 2 đứa chạy song song thì vặn cứng ga xe e đồng hồ dừng lại 85 không lên nữa chỉ tiếng bô nó la thêm thôi. Còn xe thằng bạn e nó cứ chạy tiếp được nó bảo lên được 90~.:(. Vậy h a cho e ý kiến để mần j thêm cho nó lên 100~ nhẹ với.:(. Từ lúc lên máy tới h thấy được 3 lần nó chạy được ngoài 100 mà nhẹ à.:(.
  11. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    Một chiếc xe để tăng tốc độ thì ko thể thêm thắt 1 2 thứ là đc bác nên tham khảo lại tỉ lệ NSD xem lại lọc gió nòi bạc đạn ... Dồng hồ có ảo ko ...nói chung là rất nhiề thứ ko thể tư vấn trên đây mà đc
  12. Fujitora

    Fujitora Biker mới

    Vâng. Để e kt lại. Đúng là mần xe thì dễ mà canh xe là cả vấn đề mà.:). E cảm ơn a nhiều nha. Chiệu tư vấn cho đứa tào lao như e. Chắc còn phải học hỏi a dài dài quá.:)).
  13. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    Em mới học 12 thôi nhưng học nghề từ lớp 7 cũng chưa phả cứng tay nghề đâu
    Fujitora thích bài này.
  14. Fujitora

    Fujitora Biker mới

    Tài không đợi tuổi mà. Bây h cũng thấy ok vs e nó rồi. Mặc dù vô đồ vậy mà nước hậu e nó thế cũng hơi thất vọng. Để hôm nào rãnh t show e nó ông vô nhận xét với nha.:)).