1. Biker tích cực

    Hình ảnh mới của Yamaha R6 2017 vừa xuất hiện tại Nhật Bản

    Thảo luận trong 'PKL Yamaha' bắt đầu bởi , 11 Tháng tám 2016.

    Mới đây trên các trang truyền thông tại Nhật Bản vừa xuất hiện một hình ảnh render mới nhất của mẫu xe thể thao tầm trung đang được mong đợi nhất hiện nay Yamaha R6 2017. Trải qua hơn 10 năm kể từ khi phiên bản hiện tai được ra mắt, có lẻ đây là thời điểm thích hợp để Yamaha lột xác hoàn toàn cả về sức mạnh bên trong lẫn thiết kế bên ngoài của chiếc YZF-R6.

    Hinh anh moi cua Yamaha R6 2017 vua xuat hien tai Nhat Ban
    Hình ảnh mới của Yamaha R6 2017 vừa xuất hiện tại Nhật Bản

    Được mệnh danh là "chú ngựa bất kham", mẫu xe thể thao 600 phân khối được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ hấp dẫn anh em chơi xe bởi một vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố mà còn đến từ sức mạnh vượt trội được khẳng định từ sự thống trị trên đường đua trong thời gian qua. Tuy nhiên, kể từ phiên bạn cuối cùng ra đời vào năm 2006 đến nay, R6 vẫn không hề nhận được bất kì thay đổi lớn nào, và dường như Yamaha đã đặt dấu mốc này vào năm 2017.

    Theo một số thông tin, Yamaha đang nghiêm túc xây dựng và phát triển phiên bản mới của mẫu xe thể thao tầm trung R6, sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và chính thức lên kệ vào năm 2017. Chiếc R6 mới vẫn sẽ được trang bị khối động cơ 600 phân khối cùng thiết kế bên ngoài mang ngôn ngữ thể thao và hiện đại tương tự như đàn anh R1.

    Dựa theo thông tin trên một số tạp chí nổi tiếng của Nhật Bản đã cho ra mắt những hình ảnh render mới của mẫu sportbike 600 phân khối này, đầu tiên là trên tạp chí Young Machine với vẻ ngoài mang nhiều nét tương đồng với người anh cả R1. Thì mới đây lại một hình ảnh render mới với vẻ ngoài dữ dằn mạnh mẽ khi kết hợp giữa dàn đầu R6 hiện tại và R1.

    Hinh anh moi cua Yamaha R6 2017 vua xuat hien tai Nhat Ban - 2
    Hình ảnh đầu tiên của Yamaha R6 2017 trên tạp chí Young Machine.

    Đến nay mọi thông tin về thế hệ mới của Yamaha R6 vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản tiết lộ. Được biết triển lãm EICMA 2016 đang trong giai đoạn chuẩn bị , nếu Yamaha R6 được ra mắt trong triển làm này hứa hẹn những hình ảnh thực tế sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

    2banh.vn
    2banh
    2banh.vn
  2. le minh Ns

    le minh Ns Biker cấp 1

    Có vẻ không ngầu bằng CBR 250rr 2017 của Honda
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  4. meodihia_cool

    meodihia_cool Biker cấp 1

    So sánh gì hài vậy ? đừng tự hạ bệ CBR150RR thế chứ Hinh anh moi cua Yamaha R6 2017 vua xuat hien tai Nhat Ban