1. thanh viên nouvo club

    Nouvo SX - Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 10 Tháng bảy 2014.

    Siêu Nhân Xuống Phố (SNXP) có lẽ là cái tên quá quen thuộc với giới độ xe - đặc biệt trong dòng Nouvo. Từ khi Yamaha cho ra đời mẫu Nouvo SX, mọi người đã gán cho cái tên Siêu Nhân bởi thiết kế góc cạnh hầm hố giống các mẫu xe "biến hình" trong các bộ phim đình đám.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6
    Chân dung trực diện của SNXP Ver.6.
    Phiên bản độ SNXP này đã trải qua 5 phiên bản, với phiên bản thứ 6 chủ xe đã trang bị không ít món đồ chơi giá trị tới từ các thương hiệu đình đám của châu Âu như Brembo, Rizoma... cùng các ý tưởng sáng tạo, không đụng hàng thể hiện tính cách đột phá của chủ xe.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 2
    Nouvo SX - Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6.
    Chia sẽ thông tin cùng 2banh.vn chủ xe - hiện là Leader Nouvo SX - Siêu Nhân Club tại HCM cho biết Ver.6 này thể hiện sự "ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ, CỨNG CÁP và CHẤT LƯỢNG là ý tưởng làm nền để mình trang bị những món đồ chơi cần thiết về sau này. Khó khăn lớn nhất ở version 6 này đối với mình không phải là vấn đề thời gian hay tiền bạc mà đó là SỰ PHÁT HIỆN KHAI THÁC KỸ NĂNG, NIỀM ĐAM MÊ VÀ NHIỆT HUYẾT của người thợ sẽ độ chế cho mình. Đó là cả 1 nghệ thuật và là 1 quá trình lâu dài. Thật may mắn là mình đã nhìn thấy và áp dụng nó trước đó gần 1 năm trời để họ có thể sẵn sàng làm hết nhiệt huyết cho mình mặc dù món đồ mình cần làm rất nhỏ và tiền bạc chỉ là điều kiện cần NHƯNG CHƯA ĐỦ".
    Cùng điểm qua chi tiết của Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6 này nhé:
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 3

    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 4

    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 5
    Dàn tem đấu.
    "Đây là sự kết hợp của công nghệ ốp vải fiber carbon lên sản phẩm zin bên sạp Taboo và sau đó được gửi sang sạp sơn tem đấu AB Miracle hoàn thành bộ tem đấu trên nền fiber carbon này. Và mình thực sự rất hài lòng khi đã lựa chọn 2 sạp này cho dàn áo tâm huyết của mình." - chủ xe chia sẽ.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 6
    Dàn đèn xe.
    Vòng AE hình bán nguyệt là vòng AE được tháo ra từ choá đèn xe hơi BMW X3. Bản thân nó chỉ đóng vai trò dẫn sáng từ 1 nguồn sáng khác phát ra từ led CREE 5W. 2 bộ đèn Led Cree MT-G2 trên choá pha đóng vai trò passing nhằm gây chú cho người đối diện một cách lịch sự từ xa chứ không phải bằng còi inh ỏi. Phía dưới chân phuộc trang bị 2 cặp Signal Rizoma Club.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 7
    Đồng hồ Koso Mini 3, bình dầu Rizoma Next, bao tay, gù và tay thắng Rizoma đi cùng cùm Nissin.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 8
    Chống đổ lốc nồi Rizoma của Kawasaki Z1000 được tận dụng thế này đây.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 9

    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 10

    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 11
    Ngoài ra còn rất nhiều chi tiết được ốp Fiber Carbon như nắp đậy cốp, ốp gác chân, ốp lườn xe...
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 12
    1 món đồ chơi độc đáo trên nắp két nước, và đây là món đồ chơi đánh dấu vị trí của cái nắp két nước và mang tính trang trí là chính. Đó là ý tưởng thiết kế riêng của bản thân chứ không phải là sản phẩm độ có sẵn.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 13
    Chụp pô Biker 5 chấu được tiện lại để chế vào cốt giò đạp, chống đổ nồi sau và nồi trước là sản phẩm độ của hãng Rizoma cho những chiếc moto phân khối lớn. Phía sau là loại dành cho CB1000R, phía trước là dành cho BMW S1000RR.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 14

    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 15
    Đuôi xe trang bị Patch biểu số Bikers cùng ốc Probolt, sự kế hợp hoàn hảo cùng 2 cặp Signal Rizoma Club.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 16
    Tới cả nắp bình xăng cũng được CNC.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 17

    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 18
    Phuộc sau Ohlins -
    Vòng tăng giảm lò xo của phuộc Ohlins đã tiện lại mới nhằm mục đích: Dễ tăng chỉnh hơn zin, thể hiện gu thẩm mỹ riêng của bản thân, nhằm fix 1 cái lỗi rất nhỏ trên vòng tăng chỉnh zin đó là vòng zin có 1 độ rơ khoảng 0.5mm so với lò xo. Chỉnh vì vậy mà khi nhún lò xo sẽ hơi bị lệch tâm và cọ quẹt vào miếng nhựa màu đen làm trầy lò xo và về lâu dài nó sẽ tróc sơn phần đó và làm lò xo bị ghỉ sét. Sau khi tiện lại cái vòng này hầu như không còn độ rơ đó nữa nên vòng nhựa đen và lò xo không còn cọ quẹt vào nhau nữa. 2 cục đỏ phía sau nối với dây dầu nhằm mục đích trang trí để tạo sự hầm hố là chính. Nhưng nó vẫn xoay được và có nấc kêu cạch cạch y như thật. Nguyên bản của nó là núm chỉnh bình dầu Rizoma trên các dòng xe phân khối lớn như Ducati Diavel, Ducati Multistrada, BMW K1300R...
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 19
    Chống đổ tại gác chân là 1 sản phẩm CNC tại sạp BK Part.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 20
    Patch pô Bikers được biến thể lại, kết hợp cùng ốc Probolt sang trọng. Ngoài ra chủ xe còn trang bị cặp lốp Michelin City Grip - đình đám trên Vespa 946.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 21
    1 biến thể khác của nắp nhớt Rizoma.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 22

    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 23
    Dĩa Brake Tech, heo Brembo Billet.
    Patch kẹp dây dầu là sự kết hợp của patch thắng đùm Biker và patch dây dầu 3 khúc Rizoma.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 24
    Ốc cúc áo.
    Nếu để ý, mọi người sẽ thấy loại ốc này xuất hiện rất nhiều trên phiên bản SNXP Ver.6. Dàn ốc này được chủ xe sáng chế ra nhằm tránh đạo tặc hack những món đồ chơi giá trị và tâm huyết của mình. Nó trông giống như chiếc cúc áo nên mọi người có thể gọi nó là ốc cúc áo cho dễ hiểu.​
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 25
    Trợ lực trung tâm Ohlins.
    Trên bợ cổ được chế 1 lỗ và gắn nút Hazzard bật lên để chớp 4 xinhan nhằm gây chú ý để đảm bảo an toàn những lúc đông xe, đường sương mù hoặc dừng xe bên đường.
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 26
    Kính chiếu hậu Rizoma 4D.
    Chủ xe chia sẽ rằng "Kính Rizoma mình đang sử dụng có tên gọi là 4D. Chắc đó là viết tắt của chữ Duyên Dáng Dịu Dàng, rất hợp với tính cách của mình nên mình chọn nó."
    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 27
    Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6.
    Phiên bản SNXP này đã đánh dấu 1 phong cách độ xe theo đúng câu nói "ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ, CỨNG CÁP và CHẤT LƯỢNG ". Tuy nhiên, để có thể nghĩ ra được những vị trí cũng như có những ý tưởng táo bạo thì cũng phải cần có 1 niềm đam mê không hề nhỏ.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 10 Tháng bảy 2014
  2. sx_rachgia

    sx_rachgia Biker cấp 1

    1 mớ tiền, 1 mớ hỗn độn, nhìn cái xe như zin. nói chung là không đặc sắc. bình thường quá. thua con ducati gì đó xa lắc
  3. Longnet1

    Longnet1 Biker mới

    Đọc bài viết của bạn mà mình phải vô WC mấy lần đó=)). Gato thì cũng có cơ sở chút bạn. Bạn có khả năng suy nghĩ ra để chế từng con ốc như vậy lên xe mình chưa. Hay chỉ biết đem cục tiền đập vào mặt thằng bán đồNouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 2Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6 - 3
    Duy Galaxy thích bài này.
  4. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Tiềh đồ chơi hơn tiền của chiếc xe luôn....! Vote mạnh....Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6
  5. Rock_Chick

    Rock_Chick Biker cấp 1

    thế phải hầm hố, cắt dè đắp nhựa lồi lõm hầm bà lằng cho ngta thấy rằng đó là độ mới được gọi là đẹp và là dân chơi xe ???? có biết dọn xe cảnh giới cao nhất nó như thế nào ko ? xe toàn đồ khủng vô đồ cực nhiều , đồ chất mà xe vẫn như zin , vì zin là đẹp nhất ... những người mới biết chơi xe như chú ko bao h hiểu được giá trị cũa những chiếc xe như thế đâu , độ xe mà ai nhìn vào cũng biết xe độ thì dễ rồi , độ mà ngta nhìn vào ko biết xe độ thế mới gọi là hay là nghệ thuật ...
  6. sx_rachgia

    sx_rachgia Biker cấp 1

    mình chả gato, đơn giản mình nhìn cái xe quá bình thường, mình chưa nói đến cái giá trị món đồ nhé. thử hỏi bỏ 1 đống tiền vô mà cái xe nhìn như zin thì độ làm gì
  7. sx_rachgia

    sx_rachgia Biker cấp 1

    mỗi người 1 sở thích, nhìn nước ngoài người ta độ đi bồ, cái xe như zin thôi mà. tiền đồ cứ vậy đập vào cái thành xe khủng ah. vậy là chơi tiền chứ k phải chơi xe
  8. Rock_Chick

    Rock_Chick Biker cấp 1

    nghệ thuật nằm ở chổ vào nhìu đồ mà xe vẫn mang hình dáng zin chủ xe thích phong cách zin , show xe cho người đam mê và am hiểu rõ về xe nhận xét chứ ko show cho người thường hay amater mới lò mò tập chơi . Người chơi xe lâu năm ai cũng thích kiểu đơn giản mà chất như thế này , còn suy nghĩ của bạn độ xe phải hầm hố thì bạn chỉ mới biết chơi xe chưa hiểu cái đẹp và nghệ thuật của nó . Xe này bảo đảm do anh Khải dọn mà xe do anh Khải BK Part dọn thì chưa 1 biker lão làng nào dám mở miệng ra chê đâu nhá bạn , đẹp từ con ốc từng cái pát đẹp ra ,còn cái sở thích của bạn thì bạn cứ giữ nhưng đừng chê bai chiếc này vì cái suy nghĩ của bạn còn ếch ngồi đáy giếng quá đấy nên tiếp thu học hỏi thêm đi ..
    Jimmy thích bài này.
  9. sx_rachgia

    sx_rachgia Biker cấp 1

    nực cười, mình không chê xe này xấu nhé, chỉ nói nhìn nó bình thường thôi. bạn cmt như thể cái xe là của bạn nhờ
  10. Jimmy

    Jimmy thanh viên nouvo club

    Chiếc này không phải của a K dọn, a K góp phần với vài chi tiết CNC. bác nói xe do a K dọn thì có phần hơi quá trớn :P. xe này là Quân Nguyễn, toàn bộ ý tưởng là của a ấy, các người thợ chỉ tiếp thêm phần hiện thực hóa ý tưởng :D
  11. Rock_Chick

    Rock_Chick Biker cấp 1

    xem lại ở trên đi , 1 mớ hỗn độn rồi lại so với chiếc ducati gì gì , ko phải chê bai khinh thường thì là gì . Ngôn từ thể hiện thái độ hết rồi bạn à , lại còn so sánh với xe này xe kia , mỗi xe là mỗi tâm hồn và style riêng so với chả sánh .
    ý tưởng là 1 chuyện người thợ biến nó thành hiện thực mới nói chớ bác , như anh Triết Châu Đốc á :3
  12. Mon gato

    Mon gato Biker mới

    Nói thiệt chứ trướng khi bác c.m bác động não vs ráng cắn lưỡi nhiều nhiều tí dùm.Thiếu hiểu biết thì đừng tỏ ra nguy hiểm ạ !
    Rock_Chick thích bài này.
  13. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

  14. Chí Bảo

    Chí Bảo Biker mới

    Bạn à, Ducati là xe PKL đừng có so sánh để rồi tỏ cái nguy hiểm của mình nha bạn
    Rock_Chick thích bài này.
  15. Nam Hung Vo Le

    Nam Hung Vo Le Biker mới

    Choi xe minh thich phong cách ZinStyle, Đẹp mà Bền, Êm mà Cứng Cáp, Mạnh Mẽ mà Ít Tốn Nhiên Liệu, kết hợp dc những yếu tố này thì còn ji bằng
  16. ChichChungKim

    ChichChungKim Biker cấp 1

    Xem mấy con xe này xong nhìn lại xe mình thấy xấu hổ vãi
  17. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

    So sánh v k l ra =)))).Đây chủ yếu là KIỂNG mà thôi
    Nói cho thiên hạ nó cười
    Đánh lưỡi 7 lần trước khi nói.Cho dù gu của bạn thuộc hàng Ducati =))))) nhưng cũng biết đây chỉ là 1 chiếc tay ga bt
    Nguy hiểm vờ lờ.
    Rock_Chick thích bài này.
  18. sx_rachgia

    sx_rachgia Biker cấp 1

    Nouvo SX Sieu Nhan Xuong Pho Ver6
    1 lũ gà, t nói "con ducati gì gì đó" là nói con này, chứ cũng k ngu tới nỗi so sánh 1 con xe ga thường với 1 con siêu motor đâu.
    bọn bây đã thấy con này chưa, quan niệm mỗi người khac nhau, t noi theo suy nghi t thoi. đê mờ
  19. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

    Tại m nói không rõ đầu đuôi đố thằng nào biết
    Mẹ chỉ nói có chữ Ducati còn bày đặt nói lên nói xuống.Sao từ đầu không nói chiếc Nouvo làm giống Ducati đi.
    Do mình chứ do ai để người ta nói
  20. hoangduong84

    hoangduong84 Biker cấp 1