1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Đắng lòng chiếc Suzuki RGV 120 chưa một lần nổ máy tại Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 1 Tháng bảy 2014.

    Mình thì rất ham chạy dòng xe Suzuki RGV 120 hay còn gọi là xipo này, có thì cứ chạy cho thoải mái và chưa bao giờ được chạy chiếc xe này mà zin lần nào, nay thì đọc báo và thấy được chiếc xe này zin đến từng con ốc và chưa được nổ máy lần nào. Thật là đắng lòng có xe ngon thế mà không chịu chạy để trưng làm gì không biết.

    Mẫu xe 2 thì nổi tiếng của Suzuki được một người chơi xe ở Sài Gòn sưu tầm, gìn giữ như một kỷ vật mà chưa hề sử dụng.

    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon
    Chiếc Suzuki RGV 120 chưa một lần nổ máy ở Sài Gòn.

    Những chiếc xe 2 thì, côn tay từng là niềm mơ ước và hãnh diện của nhiều người Việt Nam trong những năm 90 của thế kỷ trước. Trong đó Suzuki RGV 120 được ưa thích nhờ tăng tốc nhanh, tiếng nổ giòn tan cùng mùi dầu thơm pha xăng tạo khói làm mê hoặc nhiều thanh niên thời đó.

    RGV sử dụng đèn pha đơn, cụm đèn xi-nhan tách biệt. Thân xe và động cơ sở hữu nước sơn màu nòng súng. Cụm đèn hậu phía sau thiết kế tròn trịa. Yên xe dành cho hai người ngồi khá thoải mái.

    Động cơ 2 thì, làm mát bằng gió, xi-lanh đơn có dung tích 120,7 phân khối. Công suất theo công bố của nhà sản xuất là 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và đây là yếu tố quyết định giúp RGV 120 "bốc" ngay từ khi xuất phát. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, ambraya rời. Khởi động bằng cần đạp.

    Suzuki RGV 120 có giảm xóc sau dạng trụ đơn, hệ thống thắng trước sử dụng thắng đĩa, thắng đùm phía sau. Bình xăng dung tích 5,2 lít.

    Cận cạnh chiếc xe Suzuki RGV 120 chưa một lần nổ máy tại Sài Gòn:

    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 2
    Suzuki RGV 120 chưa lăn bánh tại Sài Gòn

    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 3
    Dòng xe mơ ước của bao nhiêu bạn trẻ tại Việt Nam

    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 4
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 5
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 6
    Suzuki RGV 120 sử dụng động cơ 2 thì, xi-lanh đơn có dung tích 120,7 phân khối

    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 7
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 8
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 9
    Cây pô huyền thoại với tiếng nổ giòn tan cùng mùi dầu thơm pha xăng

    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 10
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 11
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 12
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 13
    Logo RGV120

    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 14
    Hệ thống giảm xóc sau Monoshock

    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 15
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 16
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 17
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 18
    Dang long chiec Suzuki RGV 120 chua mot lan no may tai Sai Gon - 19
    Suzuki RGV 120 bình xăng dung tích 5,2 lít
    Theo vnexpress
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 1 Tháng bảy 2014
    Kha Phong thích bài này.
  2. YUKi_C_RS5

    YUKi_C_RS5 Biker cấp 1

    Đâu đầu quá đi
  3. raider_vn

    raider_vn Biker cấp 1

    cái đĩa trước đã mòn có dấu thế kia mà nói xe chưa một lần nổ máy là không hợp lý
    Cuxilike thích bài này.
  4. Cuxilike

    Cuxilike Biker tích cực

    Lỡ nó chỉ đẩy đi ra đẩy vào, rồi bóp thắng thì sao @_@
  5. raider_vn

    raider_vn Biker cấp 1

    su thì tớ cũng đi nhiều xe mới , riêng về đĩa xe , chạy 300km bóp nhiệt tình vẫn trắng tinh , từ 500km trở đi nó mới có dấu mòn so với lòng đĩa , còn chuyện dắt ra vô mà bóp thắng đến mòn vậy là chuyện không tưởng
  6. nhocktinh

    nhocktinh Biker cấp 2

    thánh còn phát hiện ra điều gì bất thường không? theo em thấy 1 điều bất thường không biết có phải không hay em nhầm, mà cái công tơ mét nó vẫn còn 000001 kìa, (xe trong hãng luôn nó cũng dắc đi dắc lại mà vẫn 000001 nhỉ mà chẳng nhe chủ xe vác ra để đó rồi chụp hình hã ta)
  7. raider_vn

    raider_vn Biker cấp 1

    su thì tớ cũng đi nhiều xe mới , riêng về đĩa xe , chạy 300km bóp nhiệt tình vẫn trắng tinh , từ 500km trở đi nó mới có dấu mòn so với lòng đĩa , còn chuyện dắt ra vô mà bóp thắng đến mòn vậy là chuyện không tưởn
    cái đó ko tính dc , vì ko chắc , chỉ cần rút dây contermet thì chạy vô tư vẫn bằng không ...chiêu này tui chơi hoài ...kaka
  8. raider_vn

    raider_vn Biker cấp 1

    chuyện gần như là thêu dệt " xe của một người đam mê " đam mê cái gì của chiếc xe mà không chạy được một vòng và thậm chí không nổ máy , thà nói thế này xe của một người đam mê , gìn giử rất là kỷ , đã mười mấy năm rồi mà xe vẫn chưa rodai xong ..kaka
  9. nhocktinh

    nhocktinh Biker cấp 2

    haha chơi đểu nha
  10. 8686

    8686 Biker cấp 1

    có khi đây là xe mà chủ xe chưa kịp chạy đã không may qua đời và người nhà gìn giữ đến bây giờ.
    tép con thích bài này.
  11. raider_vn

    raider_vn Biker cấp 1

    sao anh lại có cùng ý nghĩ thế , ngay từ đầu định nói , nhưng sợ bị ném đa
  12. i2k.2000

    i2k.2000 Biker cấp 1

    không lẽ chủ nhân nó chấp nhận nhìn nó khoảng 14 >> 16 năm... mà thời đó có được chiếc như thế là cả 1 lòng nhiệt huyết... các bạn thử nghĩ nếu các bạn cũng đam mê xe...các bạn có được chiếc xe này trong thời kì đó các bạn có lấy chạy không :D ít nhất là quảng đường từ cửa hàng về nhà.. thứ 2 nếu nhìn kĩ xe đã có biển số :D
    các bạn nhìn kỹ thật kỹ nhé...hình số 4 biển số hoàn toàn màu trắng...có thể nói là trắng tinh như ngọc trinh nhé....
    Qua hình số 13... các bạn nhìn kỹ biển số góc bên phải của biển số các bạn sẽ thấy có những vết màu đen rất nhỏ phía trên nhưng nhìn kỹ sẽ phát hiện...nếu đúng như vậy chứng tỏ xe này có thể đã tung tăng lăng bánh trên đường rồi :D
  13. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Nói thật nhìn giống Y Chang xe ráp...nếu xe mới vs nguyên zin thì các TEM thông số đầy đủ nha...Đây là cách phân biệt xe nguyên zin vs xe ráp....! TEM zin nhìn rất dễ biết còn TEM face thì khỏi nói....!
  14. Simcuiday

    Simcuiday Biker cấp 2

    phán xét chi tùm lum các bạn ơi chủ xe cười cho.nói hơi quá sự thật thôi
  15. Kha Phong

    Kha Phong Biker cấp 1

    chiếc này lúc nhỏ mình chạy rùi muh về quê xe nó nổ nghe kinh quá pakon làng xóm nói quá nên bán lun ^.^.lúc trước mua có 5xtr muh giờ xe zin gần 2xxtr,kinh vãi.
  16. an rgv

    an rgv Biker mới

    No´ chỉ laˋ ze zin thoi,chưa nổ máy laˋ chủ xe nói sạo.
  17. bigbox

    bigbox Biker mới

    con này chắc cỡ trên 100 chai mất