1. Biker tích cực

    Wave RSX độ MonoSock

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 26 Tháng sáu 2014.

    Coi bộ Wave độ lên Monosock cũng bén chứ đâu phải giỡn đâu các dân chơi nhể. Nhìn nó sang trọng lịch lãm đi kiểng chứ không hầm hố hổ báo cáo chồn như mấy em honda wave độ kia hehe. Đẹp Quáaaaaaaaaaaaaaaa
    Wave RSX do MonoSock
    Wave độ monosock thẳng đứng, gấp nhôm, cacte

    Wave RSX do MonoSock - 2
    mâm đĩa CBR lên wave cũng đẹp chứ

    Wave RSX do MonoSock - 3
    Wave RSX do MonoSock - 4
    Pô Xe honda cz-i

    P/s: Mấy dân chơi cho mình hỏi lên monosock cho chiếc wave này tầm nhiêu tiền, đi phuộc nào là hợp lý vậy nhỉ
    2banh
    2banh.vn
  2. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Wave lên monoshock nhìn rất đẹp,độc vs lạ nữa....! Phuộc sau là phuộc của ex đó...Phuộc sau gắn thẳng đứng như vậy thì k đc đâu...Thứ nhất là hành trình nhúng ngắn,nhúng k ngon k êm...Thứ hai đi cực kỳ sàn bánh sau...Nếu muốn ngon thì nên đặt phuộc sau hơi xéo xuống 1 góc khoảng 85 độ là ok....!
  3. Đi phuộc đứng được thêm cái là cây đà có sẵn, đủ cứng để chịu sức đẩy lên của cây phuộc, hơn nữa là cứu đc cái cốp xe quý giá, nếu bắt phuộc xéo phải đục cốp, hàn thêm thanh đà vào cái sườn để bắt phuộc, còn sàn lắc này nọ là do tài xử lý của thợ với cả chất lượng của cây phuộc bác chọn, giá lên kiểng cho đẹp chỉ cỡ 1,5-2 tr, còn muốn an toàn, kỹ lưỡng thì gia cố thêm pát kiềng phuộc, đũa gắp, bạc đạn gắp,... thêm độ vài trăm nữa là đi ngọt ngào. Uy tín thì có chỗ a Thiện Q6 làm, giá cả tầm >2tr, thêm vài đồng cho ae cafe vui vẻ nhiệt tình
  4. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Đã chơi thì chơi đến cùng nha...Bạn có thấy phuộc xe có cái nào đặt thẳng đứng k...? Chỉ cần đặt xéo phuộc để giảm sàn lắc chỉ gắn thêm mấy cái pass còn đỡ hơn tốn 1 đốn tiền để đi mua kiềng phuộc,bạc đạn gấp...Quá phí tiền....! Còn bánh còn k liên quan gì đến góc đặt phuộc nha bạn....!
  5. À cho mình xin lỗi đã ko đọc hết post của bạn, mình tưởng bạn nói là phuộc chéo như 60 độ, nhưng đúng như bạn nói là đặt phuộc ở 1 góc 85 độ là hợp lý. Nếu bắt chéo 60 độ thì đúng là phải vứt luôn cái cốp rồi, còn 85 độ thì cũng cứu đc gần 2/3 cái cốp. Nhưng cho dù có làm cách nào thì cũng phải gia cố thêm bạc đạn đũa gắp thì mới khắc phục được hết hiện tượng sàn đuôi bạn ạ.
  6. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Bạn k cần thay bạc đạn đũa gắp đâu vì bạc đạn gắp zin theo xe là đã chóng hiện tượng sàn nếu bạn thay bạc đạn đũa gắp vào sẽ làm mòn cốt gắp vs gây gãy cốt gắp đi rất nguy hiểm nha bạn...Bên mình đã có rất nhiều xe bị mòn vs gãy cốt gắp vì thay bạc đạn đũa gắp đó....! Bạn nên lưu ý nha....!