1. NTN150

    NTN150 Biker cấp 1

    Ko chạy xa sao mau xong rodai bác, mình chạy xa nhưng mình chạy đúng theo rodai đk ko bác ? (mình còn tính chạy lòng vòng cho xong rodai để chạy bth) Với lại mua về có cần dựng lên chạy rodai tại chổ ko hay khỏi luôn bác, nhớt thì xog rodai rồi thì e xài motul 300v đk ko bác, loại này thấy thông dụng, thấy xài nhiều, đk đánh giá khá là ok.
  2. monla

    monla Biker tích cực

    đ-m hôm bữa đi mua xúc con tụi nó trưng :)) hơi trầy đít tí, hôm bữa đi siêu thị bị 2 con mén quẹt trầy thêm 1 đường, đ-m nó xe chẳng dán keo chẳng phủ gì hết :))
  3. NTN150

    NTN150 Biker cấp 1

    Bác mua xe về để thồ hàng ak ??? :)))))))))))))))
  4. monla

    monla Biker tích cực

    Thồ gấu bác ơi :)) thú thật là hơi buồn tí, nhưng mà giờ đi học sớm muộn gì cũng te tua với mấy thánh giữ xe, nên lại chẳng buồn lo. 5 7 năm 1 là mua lại dàn áo, nhẹ hơn thì sơn lại nguyên con. Dán phủ phiền phức, xõa :))
  5. tua.yeu.xe.99

    tua.yeu.xe.99 Biker cấp 3

    Rodai tuyệt đối không dựng tại chỗ!! Lý do khi động cơ hoạt động trg kỳ rodai là để rà khít các chi tiết cơ khí nên xe thì phải chạy để đc làm mát động cơ bằng gió và nước làm mát và cũng giúp xe "quen" dần với các đk đường xá( khi chạy thì lên xuống ga & vào số theo đk đường đừng chạy chỉ một tốc độ nhất định, vd 40km/h, có thể lên 50, 60, thậm chí 70km/h rồi hạ xuống đừng ngâm lâu). Nếu bạn có đk về$ thì xài Motul 300V, chứ mình thấy không cần thiết vì nó là nhớt "siêu cấp" rồi phù hợp với PKL tua máy lớn, công suất lớn, Mo-men xoắn cao,Ex150 chỉ là dòng phổ thông công suất nhỏ chưa cần tới. Có thể tham khảo 1 số nhớt cao cấp Fully Synthetic giá dễ chịu hơn: REPSOL Sintetico, RACING rồi Liqui Moly Racing 10W40, MOBI 1 Racing hay Motul H-TECH, Motul 7100 10W40 or 10W50... Gửi bạn 1 số món chăm sóc xe, kaka
    Tu Van Mua Ex 150 O Cua HangTu Van Mua Ex 150 O Cua Hang - 2Tu Van Mua Ex 150 O Cua Hang - 3
    Last edited: 17 Tháng bảy 2016
  6. thanhcong29

    thanhcong29 Biker mới

    bác mua quỷ nhỏ raider 150 cho nó ngầu và bền
  7. NTN150

    NTN150 Biker cấp 1

    Thanks bác, tại mình thấy motul 300v nó thông dụng, nhớt nào cho xe vận hàng tốt vs bền ko hại máy là đk rồi :D vậy là rodai phải chạy vs chạy ko quá 5k tua, khi nào hết 1k3 km là chạy bth đúng ko bác.
    Ak mà bác cho hỏi luôn là cái dung dịch vệ sinh buồn đốt gì đó xài có tốt cho xe ko bác ?
  8. monla

    monla Biker tích cực

    sách HDSD có chỉ cách rodai, trong thời gian rodai thì cứ xài nhớt hãng cho tốt vì nhớt khoáng thích hợp để rodai, rẻ. Nhớt xịn quá chỉ tăng thời gian rodai thôi. Còn cái dung dịch thì đừng lạm dụng, 1 năm or 10 ngàn km đổ 1 chai thôi, đừng có 3k 1 chai như hãng nói
  9. NTN150

    NTN150 Biker cấp 1

    Chạy xong rodai rồi mình mới xài nhớt ngoài bác, thanks các bác đã nhiệt tình tư vấn, giờ cũng thấy vững bụng rồi, đợi ngày mốt ra đại lý lấy xe thôi. Có gì thắc mắc mình sẽ nhờ các bác tư vấn tiếp :D
    monla thích bài này.
  10. NTN150

    NTN150 Biker cấp 1

    Ak mà sẵng mấy bác cho hỏi luôn là về mình tính thay mâm r3 fake, mâm đó có ổn ko vậy, chạy có bị lỗi lầm gì hk, mình ko thích mâm zin, thấy mâm r3 xanh viền trắng đẹp quá mà ko biết gắn zô có ổn ko nữa :)
  11. tua.yeu.xe.99

    tua.yeu.xe.99 Biker cấp 3

    Dung dịch vệ sinh buồng đốt nên xài từ 3k-5k km đổ 1lần, không nhất thiết phải mua Carbon Cleaner của Ya có thể mua của Liqui Moly, 3M hay Sonax xài kinh tế hơn vì 1 chai xài đc mười mấy lần mà giá khoảng trăm mấy hà.
  12. NTN150

    NTN150 Biker cấp 1

    Thanks bác.
  13. tho2993

    tho2993 Biker mới

    đọc câu dắt xe ở ngoài e mới nhớ ra là
    trước e mua ex cũng thế chọn màu xong nó bảo laya luôn con này nhá.
    hóa ra lấy hàng trung bày ak. e ngĩ no ko giống hàng điện tử vì xe cộ có nổ máy đâu bày ra làm mẫu vs kho mhư nhau mà đồ điện mới cần chạy cho khác coi
    e ngĩ vẫn ok
  14. NTN150

    NTN150 Biker cấp 1

    Hàng trưng bày để ở ngoài hết người này coi tới người khác coi, thử côn thử thắng các kiểu, v.v.... Còn bụi bặm mưa gió này kia nữa, nói chung đủ thử hết, quy luật mua xe là lấy hàng mới 100%, cũng như mua đt ở thegioididong vậy đó.
  15. monla

    monla Biker tích cực

    Mình cũng lấy con trưng, nhìn kỹ thì có xước sơn vì nó lau bụi (vết tròn đồng tâm, nhìn dưới ánh sáng sẽ thấy) với chỗ tay dắt sau trầy nhiều (bà mẹ nó đeo nhẫn bự lắm à) Tu Van Mua Ex 150 O Cua Hang
  16. tho2993

    tho2993 Biker mới

    bóp con thắng chae sao đâu, ko biết nó cố tình để hàng lỗi ra chưng bày ko thì ko rõ. q.điểm mình ngĩ riêng khoản xe máy nó ngịc phanh con ntn đi nữa ko ảnh hưởng gi. vì bn nó dắt xe cug bóp chán rồi.
    cơ mà mua bán ngu thật lấy hàng trung bày.
    xe mih hơn 2 năm chưa hỏng gi. có cái máy thay dầy kêu vẫn to