?

Để phuộc + chén bi cổ zin hay làm lại phuộc và chén bi cổ

  1. Làm lại

    100.0%
  2. Không làm

    0 vote(s)
    0.0%

  1. Biker cấp 2

    Làm lại phuộc hay để zin chạy?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 21 Tháng sáu 2014.

    Mình đang phân vân 1 điều là nên để phuộc zin + chén bi cổ zin chaỵ hay là làm lại! Mình hỏi anh em bạn bè mình thì người kêu là để zin, người kêu là làm lại....mình thì lại muốn làm lại để khắc phục triệu chứng sàng lag và kêu kụp kụp....
    Mọi người cho ý kiến giúp nhé!
    Tks.
    2banh
    2banh.vn
  2. Hugo008

    Hugo008 Biker cấp 2

    de nv chay gi ban thang let banh te loi hong ida khong thay phuoc nhe ha ty phuoc xuong 2cm5 nhe khong thay ty khong thay gi het nhe
  3. kinglee

    kinglee Biker cấp 2

    có cần làm lại phuộc sau k bạn
  4. Hugo008

    Hugo008 Biker cấp 2

    can chu ban thay loxo spo 120 vo chu bay h phuoc ex zin mem eo di wa G giam toc lac dit xe nguy hiem lam nhe thay lun bi co thay 18 bi thanh 24 bi de chac hon nhe con chen co giu lai xai tip chen co zin hoi bi tot tron bo la 960k tien chai C2 10k
    kinglee thích bài này.
  5. kinglee

    kinglee Biker cấp 2

    hehe...tks bạn. Mà mình nghe nói hạ phuộc trước đi xa mau mỏi lắm ^^ k bik có đúng k
    Last edited: 21 Tháng sáu 2014
  6. 113114

    113114 Biker cấp 4

    K có mỏi lưng đâu nha bạn..vì hạ ty phuộc trước có tác dụng hạ thấp trọng tâm xe xuống làm cho xe đầm vs k bị đảo tay lái khi lên tốc độ cao đó bạn...!Còn mỏi lưng là do yên xe của ex k đc êm ái đó nha bạn....!
  7. Phương Exciter

    Phương Exciter Biker cấp 1

    HUHU mình ở Cà Mau ko Có chỗ nào uy tín để làm hết !Còn lên TP. HCM thì ko có điều kiện để lên Hic !!!!! Làm sao đây. Làm sao đây?????
  8. Hugo008

    Hugo008 Biker cấp 2

    Thi chju song voi lu lun dj ban
  9. Phương Exciter

    Phương Exciter Biker cấp 1

    OK song voi lu luon hehehe
  10. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

    cái vấn đề phuộc trước lan giải thật :v phuộc sau thì đơn giản hơn
    miền bắc thì hạ ở đâu đc các bác