Với kiểu dáng to và hầm hố của Exciter 150 thì rất nhiều bạn trẻ đã độ dàn chân lớn hơn , to hơn vào , ví dụ như dùng gấp của Nsr ( 1 gấp ) . Nhưng đối với xe này đã được xuống dàn chân bánh căm nhỏ hơn , gọn hơn , thanh mảnh những cũng không kém phần cứng cáp . Về tổng thể thì được giữ zin về tem , thay đổi dàn chân bánh căm Racing Boy . Phuộc trước cũng được hạ , cho thế xe chồm về trước hơn , trọng tâm thấp hơn , cho tư thế dễ chịu hơn . Xe được trang bị như lốp michelin city pro cho độ bám đường hơn vỏ theo hãng rất nhiều , gấp nhôm Racing Boy cực đẹp cho Exciter 150 .với rất nhiều ốc kiểng . Chủ xe rất kỹ tính khi chăm chút , cho xe mình từng nơi nhỏ nhặt nhất như trên gác chân hay lốc máy . và đó ta có thấy được độ sạch sẽ của xe . Phuộc G@zi bình dầu rời . Nhông sên dĩa D.I.D . Bao tay Domino của Ý giúp cho cảm giác lái dễ chịu hơn . Xe cũng được gắn trợ lực Ohlins tem khắc pad liền núm bông . hỗ trợ chắc tay lái hơn khi xe chạy nhanh .
Tuỳ theo sở thích và cách nhìn của từng người ông a. Còn bánh xe theo e thấy thì nó vẫn giữ đc sự cân đối chứ k như lốp size zin to quá. Ì ịt chiếc xe.. E nghĩ chủ xe mún cho nhẹ xe hơn lốp to.