1. Biker cấp 1

    Nhân viên cây xăng thối tiền gian lận cho khách hàng

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 16 Tháng mười 2013.

    Tối ngày 14/10, tôi cùng vài người bạn rủ nhau đi uống cà phê, trong lúc hẹn chờ nhau ở ngã tư Phan Văn Trị với Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp, TP HCM). Do xe gần hết xăng nên tôi chạy xe vào cây xăng để đổ.

    Nhan vien cay xang thoi tien gian lan cho khach hang

    Tôi gọi nhân viên cây xăng đổ cho 70.000 đồng. Sau khi đổ xong, tôi đưa tờ 200.000 đồng cho anh nhân viên. Khi nhận lại tiền, tôi để ý thấy anh nhân viên đếm 2 tờ 50.000 đồng, sau đó rút thêm tờ 20.000 và 10.000 đồng, rồi anh ta đưa cho tôi.

    Tính tôi vốn cẩn thận nên kiểm tra lại thì thấy thiếu 1 tờ 50.000 đồng. Tôi nghĩ thầm trong bụng: “Quái lạ, sao lại có 1 tờ 50.000 đồng thôi”. Tôi lại chỗ anh nhân viên đổ xăng nói: “Anh đưa thiếu 50.000 đồng ạ”, thì lập tức anh ta có vẻ rất lúng túng và đưa lại cho tôi 2 tờ 50.000 đồng (tính ra tôi dư một tờ) và đi chỗ khác.

    Tôi không lấy số tiền dư đó. Tôi đi tới chỗ anh nhân viên trả lại tờ 50.000 đồng và kèm theo câu nói: “Lúc nãy, anh đã trả lại đủ 2 tờ 50.000 đồng rồi. Anh rút tiền của khách nhanh quá đó, làm ăn gian dối vừa thôi”. Người nhân viên đổ xăng bối rối, không nói tiếng nào.

    Nói xong, tôi chạy xe ra chỗ vài người bạn đang chờ. Chúng tôi đi xe qua điểm cây xăng này thì không thấy người nhân viên đổ xăng đó nữa, thay vào là 2 nhân viên khác. Tôi thấy mình may mắn, không mất tiền oan cho những con người có thói làm ăn gian lận.
    2banh
    2banh.vn
    nàng vespa thích bài này.
  2. map u

    map u Biker cấp 2

    mai mốt đổ dầu ăn vào chạy k cần đổ xăng chú ơiiii hehe giỡn chứ cẩn thận như vậy là tốt á, cây xăng đối với mình là nơi xài tiền xấu :D tiền nào hơi xấu xí gom lại dần dần khoảng 40 50 đem ra đổ xăng nên chả lần nào fai bị thối tiền hết :P
  3. Neptune

    Neptune Biker cấp 1

    Dầu ăn cũng có rẻ đâu thím, đi đổ xăng mà đưa tiền xấu coi chừng nó ko xèm đổ luôn giờ :08:
  4. nàng vespa

    nàng vespa Biker cấp 4

    cái này mình bị 1 lần rùi nek, cẩn thận nhé cả nhà :(
  5. .NCT.

    .NCT. Đánh giá xe

    Mấy bác nói sao chứ nhà em bán xăng mà em có làm chuyện đó bao giờ đâu(ko biết mấy thằng lính thì như thế nào nữa) :angry:
  6. KawaKips

    KawaKips Biker cấp 3

    hô hô, hôm nay tui gặp ông Neptune ngoài đời rồi.
    Hôm nào ghé tui tặng ông chai Tường An nhé
  7. Neptune

    Neptune Biker cấp 1

    Phòng em lúc nào cũng có sẵng chờ đón a ;)
  8. Future

    Future Biker cấp 3

    Em thì cứ bảo NV đổ xăng xong rồi tính tiền, thối tiền 1 lần. Đưa tiền trước đến lúc đổ xong NV bán xăng lại ko nhớ khách trả tiền chưa, cầm của khách bao nhiêu tiền, đã thối hay chưa, ... lại phiền phức.
  9. map u

    map u Biker cấp 2

    @neptune: kaka chưa bị lần nào, vì đưa là họ tách tiền ra nhét vô cho lẹ goy đi đổ cho ng khác liền ah :P