1. Biker tích cực

    Exciter độ trái 62 kèm Koso Uma, phuộc RacingBoy, heo Brembo

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 30 Tháng sáu 2016.

    Lâu nay Exciter 150 độ nhiều quá, thành ra anh em ít để ý mấy chiếc xe cũ như Exciter 135. Riêng mình thì mình thấy Exciter 135 độ cũng mạnh và chất lắm nha. Anh em nào từng chạy trái 62 rồi chắc cũng biết xe lực cỡ nào. Sẵn hôm nay thấy chiếc xe này mình xin chia sẻ với anh em còn đam mê với Exciter độ:

    Exciter do trai 62 kem Koso Uma phuoc RacingBoy heo Brembo
    Exciter độ trái 62 kèm Koso Uma, phuộc RacinBoy, heo Brembo


    Exciter do trai 62 kem Koso Uma phuoc RacingBoy heo Brembo - 2
    Niềng DID 1.4 1.6 , vỏ Michelin gai Pilot Street . Heo Brembo logo lớn pát cnc , đĩa Galfer 245 lòng cnc .


    Exciter do trai 62 kem Koso Uma phuoc RacingBoy heo Brembo - 3
    Đồng hồ Koso Uma Exciter 2010


    Exciter do trai 62 kem Koso Uma phuoc RacingBoy heo Brembo - 4
    phuộc RacingBoy


    Exciter do trai 62 kem Koso Uma phuoc RacingBoy heo Brembo - 5
    Xe Exciter độ này đã thay ốp bô với giò đạp Spark

    Nội công em Exciter trong bài là trái 62 đi tour. Lòng kiếng trái đầu bằng sp 19 22 - IC NCY mobin protec , bxc PWK 28. Anh em thấy chiếc xe này như vậy okie chưa? Em tính đi theo bài này để bền. Mong anh em chỉ giúp. Thanks.
    2banh
    2banh.vn
  2. Đại Bàng Trắng

    Đại Bàng Trắng Biker cấp 1

    Trái 68 lun đỡ làm tiếp
    DucAnh89 thích bài này.
  3. Thiết Phan

    Thiết Phan Biker cấp 3

    Dò đạp như của si ý nhỉ Exciter do trai 62 kem Koso Uma phuoc RacingBoy heo Brembo
    DucAnh89 thích bài này.
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Chịu khó 5k bảo dưỡng 1 lần thì cũng bền lắm à hihi
    DucAnh89 thích bài này.
  5. DucAnh89

    DucAnh89 Biker tích cực

    Trái 68 thì cần nhiều tiền lắm vì đồ zin hem cóa bền...