Chắc hẳn rất nhiều bạn yêu thích Yamaha Exciter 150 muốn độ cho mình 1 dàn phuộc trước đầm chắc và to hơn tránh những bệnh thường xuyên bị của Exciter . là dùng phuộc của 1 xe cạnh tranh của mình Honda Winner 150 . với ty phuộc to hơn , hành trình nhún sâu hơn , giảm đi những lỗi phuộc trước Exciter hay bị . Xe được bạn trang bị cặp phuộc trước của Honda winner 150 , to hơn , cứng cáp hơn , nhưng chưa kịp gắn dè đã chia sẽ trải nghiệm của mình. Theo chia sẻ thì phuộc trước vẫn đi lại được mâm size zin còn xe được trang bị mâm r3 với size bằng với zin của Exciter 150 . chỉ làm lại pad heo dầu trước . Ngoài lên dàn chân trước , xe còn được trang bị phuộc sau bình dầu rời RedLeo , cho độ nhún đầm và êm dịu hơn . Từ góc nhìn này dễ dàng thấy Phuộc trước của Honda winner 150 khi độ lên cho Yamaha Exciter 150 trở nên cứng cáp hơn bao giờ hết . Nguồn : sưu tầm fb
Nếu vận hành ổn định và chủ thớt có thể chia sẻ thì đúng là tin vui cho anh em với chi phí thấp mà hiệu quả.
Ra Hồng Phát làm bài phuộc 2010 cũng dc mà. Thế này khác nào tát vào mặt ông Ya làm linh kiện kém hơn ông Hon
Cho t hỏi chút. Gắn phuộc winner thì dè trước zin có gắn vừa với pass bắt dè của cây phuộc ko, gắn vào có bị cao hay thấp ko vậy? Chủ xe phải làm lại pass heo dầu zin như nào thế? T đi mâm R3 đĩa Maxspeed có pass kèm theo ko biết có phải làm lại ko. Ex mà lên cây phuộc này nhìn cứng cáp, đầm mà lại khắc phục đc những lỗi phuộc zin thì quá tốt r, với cả giá lại ổn nữa.
tát luôn :)) hôm qua sờ tận tay day tận mặt con Winner, cặp phuộc trước chà bá, nhìn đẹp chứ k đơn điệu như Ex. qua mấy cái gờ test xe (cao tầm 5-6cm) tưng tưng luôn :))