1. Biker mới

    EX150 zin độ pô...

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 21 Tháng sáu 2016.

    Như tiêu đề trên. E nhờ mấy bác tư vấn giúp. E đi ex 150 zin muốn độ cây pô r9... độ vậy có vấn đề gì không ạ
    Tại e cũng tham khảo một số bài viết thấy nói độ được vài bữa lại về pô zin, mà sao thấy mấy a đi ex vẫn độ chạy bt. E mong bác nào có kinh nghiệm tư vấn giúp e với. e đi xe zin nhé! Thank's các bác.
    2banh
    2banh.vn
  2. monla

    monla Biker tích cực

    anh nào đi bình thường sao bạn không hỏi anh ấy :D
    kien hoàng thích bài này.
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Vô fb Leoleo coi đi bạn, Ex150 đi pô tăng ecu stock vặn max tua bụp bụp bụp EX150 zin do po
    kien hoàng thích bài này.
  4. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

    Nên thay ecu để thêm xăng vòng tua cuối xe đỡ bụp bụp. Fi nó khó chịu hơn bxc, giống kiểu pkl thay pô thì thường chơi luôn bazzaz, pc..... EX150 zin do po
    kien hoàng thích bài này.
  5. tua.yeu.xe.99

    tua.yeu.xe.99 Biker cấp 3

    Ex150 có ECU điều khiển bộ phun xăng theo đúng tỉ lệ xăng gió đã lập trình trc theo pô zin nên việc độ pô khá phức tạp. Nếu độ Full System( luôn lon pô & cổ pô) thì phải map lại ECU hay còn gọi là Tune Map rồi thay lọc gió cho phù hợp xăng gió của pô độ. Nếu không thực hiện các bước trên sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới máy móc về sau nhất là cam cò supap, cây zên.
    kien hoàng and monla like this.
  6. kien hoàng

    kien hoàng Biker mới

    huhu...sao nghe bác nói xong e hết muốn độ luôn r...
  7. kien hoàng

    kien hoàng Biker mới

    A ơi e hỏi. ngoài cái bụp bụp vậy. mình cứ để đi bt thường dc ko a, hay là hại máy. tại e nghĩ chỉ chạy 6 70km/h là cùng. khi nào có đường thì mới kéo hết ga. kiểu kiểu đi phượt ấy A.
  8. TranKienGemini

    TranKienGemini Biker cấp 1

    Bác tua.yeu.xe.99 nói đúng đấy, thay pô Full System thì phải căn chỉnh lại. Chứ không đơn giản chỉ là tháo pô zin ra lắp pô mới vào là xong đâu, chạy thì chạy được nhưng dĩ nhiên máy không chạy ở điều kiện tốt nhất có thể.
  9. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    bác đi pô tăng nên đi lun ECU độ cho hạp, chứ hụp lên hụp xuống chán lắm
    kien hoàng thích bài này.
  10. monla

    monla Biker tích cực

    nếu chỉ đi pô thì không đến nỗi hại máy nhiều, chủ yếu là xăng gió sẽ không chuẩn, thiếu xăng thừa gió hoặc ngược lại, muội carbon nhiều trong máy, hao xăng.. xe không ngọt. với lại cây pô 2tr, ECU lọc gió cũng gần 2tr nữa, bạn cân nhắc lấy tiền đó lên mấy món cần thiết, an toàn cho xe coi bộ ngon hơn :D góp ý đến bạn :D
    kien hoàng thích bài này.
  11. monla

    monla Biker tích cực

    bác ơi cho em hỏi cái
    1/ cái gắp T150 nó có 2 lỗ 2 bên (phần thanh gia cố), mình nghĩ lâu ngày nước bẩn sẽ tích trong đó gây sét. bác có cách nào khắc phục không?
    2/ nhông dĩa zin của T150 là loại 9 li hay 10li vậy bác? mình tính đi nhông dĩa hãng với sên DID mà chưa biết chọn loại nào :)
  12. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

    Gắp nó thiết kế vậy chắc cũng có lý do, mình rửa xe kĩ là ok, đi mưa về dội nước cho nó là được rồiEX150 zin do po. NSD DID có thể ghé sạp thành phát ở dương tử giang xem và mua, loại VX là có phốt cao su khá êm, bền nhưng max speed giảm vài cây số giá khoảng 1tr4 sên thôi nha nhông dĩa thêm vài xị nữaEX150 zin do po - 2
    monla thích bài này.
  13. monla

    monla Biker tích cực

    thôi chịu cọng VX, em làm combo nhông dĩa hãng với cọng 428HD là đẹp, 1.4tr cho cọng sên em chơi k nổi hihi