Chạy con EX thân yêu 1 thời gian thấy em nó đuối quá, nên nghiên cứu tăng sức mạnh cho em nó. Đem qua Trungvic shop làm full nồi xe Exciter cho mạnh hơn tí. Trong thời gian làm có nghiên cứu chút ít kinh nghiệm làm nồi xe Exciter, post lại cho AE 2banh xem: Đầu tiên tất nhiên là tháo lốc nồi: Tháo nắp lọc nhớt nè Tiếp theo là tháo giò đạp nè. Tháo lốc nồi Sau khi tháo lốc nồi và tháo luôn loxo nồi và lá bố ( lúc nãy có chụp tháo bố mà ko biết sao về nhà hình đó ko có ) Ở đây mình chơi bố nồi Shark nha ( bố nồi và lá thép) giá 650k Xếp lá sắt và bố nồi vô theo tuần tự: Bố nồi rồi tới lá sắt...cuối cùng là bố nồi theo chuẩn xen kẻ 6 lá bố, 4 lá sắt Shark Sau khi xếp xong, lá bố ngoài cùng nha, ae lưu ý. Gắn chuông nồi vô nè, AE lưu ý khúc này quan trọng nha, phải cho chuông vừa khít với các lá bố, không đc lệch, hay lỏng...lúc đó chạy không đc đâu. Tiếp theo mình chọn loxo nồi Spark nha giá 250k Tháo bao rồi gắn 4 loxo như hình Siết ốc vào 4 loxo nồi, chắc chắn nha. Tiếp theo là canh nồi, khúc này quan trọng nha ae, canh cho côn cứng hay mềm tùy cảnh nhận của ae sao cho hợp lí nha. Bước cuối cùng là lắp lốc nồi, nắp lọc nhớt...kết thúc chương trình. Lưu ý: tuy lá sắt độ giúp nồi nó bắt nhưng mau mòn bố, hại bố lắm nha ae. cái này tùy ae chơi. (Bên phải là lá thép độ, có lỗ lỗ giúp nồi bắt lẹ, còn bên trái zin trơn) Cảm nhận: nồi xe bắt nhanh, rất bóc nha, quá đã luôn, vô số buông côn là bóc đầu ( chém gió tí) kaka, xe ko còn cảm giác lì do cày lâu ngày nữa. Tông thiệt hại: 900k chưa tính công thợ tại sạp Trungvic. Hình ảnh giao lưu 2banh.vn với chủ sạp Trungvic shop: le_minh
1/ Không thấy anh chủ nói về lúc gắn bố thì phải nhúng nhớt cho e nó ướt kẻo e nó khô quá ko ổn . 2/ Mem 2banh có bán bố thì anh chủ ko ủng hộ !!!!! cạch a luôn :( .