Tình hình là mình có đứa em rất hâm mộ mấy con Exciter của Ya, thế là hồi tháng 10/2015 nó đi sắm 1 chiếc 150cc cho bằng bạn bằng bè. Chuyện về cái xe chạy như thế nào, tốt ra sao thì ở đây mình không bàn tới, vấn đề là thái độ đối xử với khách hàng khi người ta quay lại bảo hành vì lỗi kỹ thuật của xe. Ai trong chúng ta mua xe đều rất cần chế độ hậu mãi và thái độ giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng đúng không???? Cái mâm bị bể, nổ giữa đường đi đang chạy và hậu quả là thằng em vào viện >"<. Câu chuyện thế này, đứa em nó đi đâu chơi đó, nó trang bị cũng có thể tạm gọi là đầy đủ giáp sắt các kiểu khi đi xa. Nhưng đang chạy bình thường như bao thanh niên khác thì xe đột nhiên nổ mâm cái đùng, bể lẻng xẻng làm mất lái gây tai nạn. Kết quả là thằng nhỏ gãy xương vai phải vào viện cấp cứu. Ok tình trạng đi xe bị tai nạn không ai muốn, nhưng đang vận hành mà mâm xe trục trặc thì rõ ràng có phải do lỗi nhà sản xuất không nhỉ? Nếu nói nó chạy quá nhanh, va vào ổ gà này nọ thì cái phuộc cũng ra làm 2 rồi, và để đạt vận tốc nhanh tới mức hư mâm thì chắc nó cũng lên dĩa rồi chứ k thể bị gãy xương đơn giản ! ấy vậy mà đẩy ra Yamaha thì Yamaha đẩy xuống 3S phía dưới, ra 3S thì bọn họ bảo không chịu trách nhiệm, đùn đẩy qua lại và bắt phải tự bỏ tiền túi để làm. Nghe tới đây chắc ai cũng có suy nghĩ rằng sao lại bắt đền Yamaha? Xin thưa xe mua tháng 10/2015, hiện tại tháng 6/2016 và ODO xe mới ở ngưỡng 20k km, vậy thì rõ ràng còn trong thời gian bảo hành, mà sự cố này xảy ra là do lỗi mâm xe. Thằng nhỏ đâu có bắt tụi Ya đền tiền thuốc, chỉ cần 1 lời giải thích, có trách nhiệm với lỗi do nhà sản xuất thôi, ấy vậy mà 1 ông lớn xe máy tại VN gạt bỏ tất cả và k có 1 lời giải thích nào. Bài viết vì sự ức chế, chứ cũng chả muốn trù dập hãng nào, chỉ vì bỏ số tiền mấy chục triệu ra mua 1 cái xe, chạy chưa dc 1 năm thì gãy mâm và chính bản thân phải chịu thiệt, mình không nói Ya tốt hay dở, chỉ bức xúc vì thái độ của hãng thôi. Anh em xem qua có muốn mua xe thì né cái. Chuyện này nhiều anh em chơi xe trong nhóm đều biết chứ không phải đi bêu xấu ai cả, tại thằng em hiện đang chơi trong CLB Ex Tuy Phong, mà tình hình này thì chắc sau này nhiều ae phải ôm hận !! Cái xe sụm luôn. Cái mâm sau chưa tới 1 năm sử dụng, vỏ zin luôn nha. Té xuống móp cmn bình xăng. Đây cavet đăng ký ra xe tháng 10/2015. Có giáp mà cũng gãy xương @@ Chán cách làm việc của mấy anh lớn quá.
Mâm dở thế!! Thằng e mình chạy Wave TQ sụp ổ gà chỉ bị wan mâm thôi chứ đâu có bể như vậy trời!! Xe tên tuổi mà sao C.L ớn quá.
Á đù ở bình thuận luôn àh. Tui ở Hàm Tân. Tình trạng tét mâm thì củng thấy vài lần rồi nhưng chưa tìm ra nguyên nhân.
E có tí góp ý ntn, nếu bác có thời gian và muốn đòi lại quyền lợi của e của bác thì mình chơi cho tới lun, vác đơn ra kiện, làm to to lên xem thằng Ya nó còn chối trách nhiệm hay ko. Tại vì ở Vn ta mấy cái hiệp hội bảo vệ ng tiêu dùng... gì gì đó chẳng có ích gì cả, bởi vậy giờ Ya ( và 1 số nơi kinh doanh) nó lợi dụng cái này với cái ngại giấy tờ để kiện... rồi làm càng =>> bởi vậy mình phải tự bảo vệ bản thân thôi bác ạ.
Trường hợp này không phải do căm mà ngã xe, lỗi do cái mâm nó nổ nên gây ra hiện tượng xì hết toàn bộ hơi trong tích tắc khi xe đang ở tốc độ bình thường, điều này khiến chủ xe bị mất lái vì cái vỏ đã mất hết hơi nên nó mềm ra khiến tiết diện giữa nó bề mặt đường không còn đồng đều và căng chắc như khi còn đủ hơi. Chính điều này làm người lái loạng choạng mất thăng bằng và gây nên tai nạn không mong muốn!
vụ nầy mới thấy .có khi nào là do bom căng quá ko ,bom căng quá đi đường xa lớp xe tiếp xúc với mặt đường nhìu sẽ nóng lên không khí giãn nở và thế là bùm .của hàng chổ bác mua xe vầy là không được rồi mà bác có tìm sdt của tổng đại lí hỏi xem sao không
Nhiều người mắc cười cuồng ex tới mức chửi người bị thương, bênh chiếc xe, đặt trường hợp vào tụi bây nếu xe đang chạy bị như trường hợp trên thì có nói chuyện bình tĩnh được vậy không hay sủa ăng ẳng đ!t mẹ đ!t cha người khác rồi, người ta xui bị viết bài chia sẽ cho ae chạy ex còn chúng mày gặp cm gì cũng chửi. Bọn óc phân
E nghĩ là hông phải do bơm căng đâu, nếu bơm căng không khí dãn nở sẽ làm bể vỏ, ruột chứ, tại vì mâm cứng hơn vỏ ruột, nên theo e bùm là bùm vỏ ruột chứ sao lại bùm cái mâm đc.
suy đoán vậy chứ đâu biếc chính xát được ,cũng co thể là do mâm bị lỗi từ trước rồi cộng thiêm bom căng nửa thì thành ra như thế .đó là bánh sau lớp rất to và dầy muống nổ lớp đó chắc khó hơn bung nổ mâm
tốn mấy chục triệu mua xe mà thành ra như thế nãng .honda ra winner cạnh tranh với ex vậy mà ex bị cú này ,ai mà phân vân chưa biêc chọn chiếc nào mà nghe tinh nầy chắc chọn winner het