1. Biker cấp 1

    Tìm địa chỉ mua ắc quy khô uy tín cho xe máy?

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 3 Tháng sáu 2016.

    Cả nhà cả cửa cũng chỉ có con 2 bánh cùi cùi, nên e dùng cũng giữ gìn lắm :D Xe đợt này cũng đến thời hạn phải thay ắc quy rồi, e tìm hiểu thì thấy sử dụng ắc quy khô có nhiều ưu điểm mà lại an toàn hơn ắc quy nước. Ắc quy nước khi mua thì chắc chắn mua được hàng mới 100%, nhưng ắc quy khô đã được nạp điện sẵn nên khó phân biệt hàng chất lượng thế nào. Nên e muốn tìm địa chỉ uy tín để mua về sử dụng cho yên tâm.
    2banh
    2banh.vn
  2. namthan

    namthan Biker mới

    Ắc quy nào mà chẳng được, giống nhau cả thôi, dùng 2-3 năm rồi thay mới, thế là xong, chứ bây giờ nói thật, ai mà biết đi mua ắc quy ở đâu, bình thường toàn mang ra thợ, họ thay cho cái ắc quy nào thì dùng cái đó thì thôi.
    xebabanh and thanhtrung_9x like this.
  3. thanhtrung_9x

    thanhtrung_9x Biker cấp 1

    Chính vì mang ra thợ nên ắc quy của bác mới sử dụng được thời gian ngắn như vậy, ắc quy bây giờ họ làm giả nhiều lắm, mà còn mua ắc quy cũ về làm lại ý, may mắn thì được cái ngon, sử dụng lâu, nhưng dùng ắc quy kiểu này nó chẳng an toàn. Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe mayTim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 2Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 3
    xebabanh thích bài này.
  4. minhpham_dn

    minhpham_dn Biker cấp 1

    Nhà e thì truyền thống sử dụng ắc quy của hãng Vision cứ đến cửa hàng đại lý chính thức của bên này rồi mua về thay, chứ chẳng mua ở ngoài bao giờ. Đúng là mua thế nói thật bác chứ so với giá ở ngoài đắt hơn một chút nhưng chất lượng khác hẳn luôn.
    xebabanh thích bài này.
  5. xebabanh

    xebabanh Biker cấp 1

    Cửa hàng đại lý phân phối của hãng Vision này ở đâu vậy bác? E thì chưa mua ắc quy bao giờ, từ lúc được mua xe đến giờ vẫn đang sử dụng cái ắc quy theo xe. Nên cũng không rõ về mảng này lắm!Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe mayTim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 2Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 3Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 4Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 5
    minhpham_dn thích bài này.
  6. minhpham_dn

    minhpham_dn Biker cấp 1

    Ắc quy phổ thông của hãng Vision thì đa phần ở cửa hàng nào cũng có, nhưng bác mà muốn mua ắc quy Lithium của hãng thì có thể liên hệ trực tiếp đến số 1800585889 họ tư vấn cho loại nào phù hợp với xe của mình rồi họ giao hàng tận nơi cho nhé!
    luongthi_8x and xebabanh like this.
  7. dammetocdo2234

    dammetocdo2234 Biker cấp 1

    Bác mua xe ở đâu mang ra đó họ thay cho, uy tín chỉ có thay ở những chỗ đó là uy tín nhất thôi. Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe mayTim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 2Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 3Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 4Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 5
    xebabanh thích bài này.
  8. langman

    langman Biker cấp 1

    Hehe! Cái khoản này hơi khó, vì bình thường cũng không hay châm cứu về cái ắc quy này, có ông bạn làm sữa chữa xe máy ngay gần nhà, xe cứ có vấn đề gì là lại mang ra đấy :D Chẳng phải đi đâu xa.
    xebabanh thích bài này.
  9. xebabanh

    xebabanh Biker cấp 1

    E vừa tham khảo giá của ắc quy lithium này thấy giá chát phết bác nhỉ? Tận 1 củ lận :( Thế này đi air blade đời thì cũng không phải là mới mà mua quả ắc quy thế này có ăn chơi quá không? Nếu không e mua ắc quy khô của hãng Vision này được ko nhỉ?
    minhpham_dn thích bài này.
  10. baytocdo

    baytocdo Biker mới

    Hôm trước nghĩ cũng bực mình, xe e sáng dậy chạy bọn bon nổ máy kêu vang rền. Thế mà trưa dắt xe ra đi ăn không tài nào nổ được, đi kiểm tra thì họ bảo chết ắc quy. E tưởng ắc quy yếu thì hỏng, xong không đề được chứ sao lại có chuyện là sáng vẫn ngon lành cành đào mà chiều lại tạch luôn được nhỉ?
    xebabanh thích bài này.
  11. luongthi_8x

    luongthi_8x Biker cấp 1

    Hôm trước cũng mới đầu tư quả ắc quy này cho e ex, công nhận là chạy phê thật, quan trọng nó chỉ nặng bằng 1/3 so với ắc quy thông thường nên cảm giác cũng nhẹ hơn khá nhiều, nhưng công nhận là quả lithium của Vision này ngon mật độ điện tích gấp 4 lần so với ắc quy axit chì, chạy thế nó mới phê chứ. Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe mayTim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 2Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 3
    minhpham_dn and xebabanh like this.
  12. phamquoccuong

    phamquoccuong Biker mới

    Định mua ắc quy về xong tự thay hả bác? :D Cẩn thận không là nhầm cực rồi lại tưởng là mua phải ắc quy đểu nhé!
    xebabanh thích bài này.
  13. xebabanh

    xebabanh Biker cấp 1

    E thuộc thành phần gà mờ, cũng không có ý định cạnh tranh nghề với các bác thợ, nên e mua loại tốt tốt xong mang qua nhờ các bác ý thay hộ thôi, chứ trình gà le ve, sợ lợn lành nó thành lợn què thì mệt lắm!
  14. minhpham_dn

    minhpham_dn Biker cấp 1

    Ex mà chạy quả ắc quy lithium này thì chuẩn không cần chỉnh rồi còn gì Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 4Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 5Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 6 Nhà e xe wave cùi còn dùng chứ đừng nói là xe hịn như của bác. Bác cứ tính bỏ ra hơn 300k mua 1 cái ắc quy dùng được khoảng 1-2 năm, trong khi bỏ ra 1 tr mua ắc quy này của Vision dùng được gần chục năm. Như vậy chẳng tiết kiệm hơn ạ! Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 7Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 8Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 9
    xebabanh and luongthi_8x like this.
  15. muathuytinh_hn

    muathuytinh_hn Biker cấp 1

    Bác có giữ gìn như thế nào nhưng đến thời gian cần phải bảo dưỡng mà bác không mang đi bảo dưỡng thì nó cũng như nhau cả thôi Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe mayTim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 2Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 3Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 4Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 5Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 6Tim dia chi mua ac quy kho uy tin cho xe may - 7
    xebabanh thích bài này.
  16. toanxaydung

    toanxaydung Biker mới

    E thấy ắc quy nào mà chẳng như nhau, ắc quy nào mà chẳng axit với chì, chỉ có khác nhau là có kín khi hay không mà thôi. Bác cứ lắm vẹo, giữ gìn xe tốt thì cứ mua ắc quy nước mà xài, rồi chịu khó bảo dưỡng thế là ngon ngay.
    xebabanh and minhpham_dn like this.
  17. luongthi_8x

    luongthi_8x Biker cấp 1

    Ăn tơi nó phải nói là không sợ mưa rơi bác nhỉ? Nhà bác cũng đầu tư đấy, anh em mình xài ắc quy thì cũng không thành vấn đề, chứ chị em phụ nữ không biết mua cái lởm khởm rồi cũng vẫn đến lượt anh em mình chăm sóc, nên lần này chơi hẳn quả lithium xài, vừa an toàn mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.
    xebabanh and minhpham_dn like this.
  18. huonglinhmisa

    huonglinhmisa Biker mới

    Ắc -quy nước là loại Ắc- quy acid chì, thường xuyên phải bổ sung nước cất trong quá trình sử dụng mỗi khi ắc- quy cạn dung dịch. Nếu không châm nước kịp thời ắc- quy sẽ mất khả năng tích điện và phóng điện, thậm chí ắc- quy sẽ bị hỏng. Với loại ắc- quy này, trong quá trình nạp điện thường bốc mùi khó chịu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng.
    xebabanh thích bài này.
  19. minhpham_dn

    minhpham_dn Biker cấp 1

    Suy nghĩ như bác là nhầm nhọt sang trồng trọt chăn nuôi đấy, đúng là ắc quy khô và ắc quy nước chính xác là đều chứa axit chì, nhưng bây giờ có dòng sử dụng pin lithium mới, hoàn toàn không chứa chì bác nhé! :D Không lo cái khoản bảo dưỡng luôn, tuổi thọ thì cứ thoải con gà mái.
    xebabanh thích bài này.
  20. minhpham_dn

    minhpham_dn Biker cấp 1

    Ngày trước không biết, thay ắc quy cho gấu, cứ được một thời gian lại hỏng, ngày đó còn gà, cứ hỏng ắc quy vác ra thợ, họ thay cho ắc quy nào thì xài ắc quy đó. Bây giờ quách tỉnh hơn roài. Mấy lần Gấu dắt bộ về nói không ra sao, bây giờ cho đi tẹt, chẳng lo phải kiểm tra xe gấu thường xuyên nữa :) Nên cũng k lo vde ăn hành.
    xebabanh thích bài này.