1. Biker mới

    Vespa LX ie ... Tư vấn giúp em

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi , 18 Tháng mười hai 2015.

    - Mình có người quen sang lại vespa lx ie . Dk 2011 . 34tr ....
    - Cho mình hỏi vì hồi giờ k tìm hiểu về piago nên muốn mấy bác tư vấn giúp em có nên mua em nó k ? Dòng này có phải phun xăng k . Ai đi rồi cho mình cái review ngắn gọn . Mình xin chân thành cảm ơn các pro ❤️
    2banh
    2banh.vn
  2. phuocpiaggio2011

    phuocpiaggio2011 Biker cấp 3

    Bạn xem xe có cần đạp máy ko.LX125 ie đúng đời 2011 phun xăng điện tử ko có cần đạp máy nhe bạn. Giá xe tầm 30 triệu trở lại thôi ko cao hơn đâu. Tốt nhất thương lượng với người bán dẫn ra hãng test là ok nhất. Chúc bạn nhanh rước em ấy về.
    Last edited: 21 Tháng mười hai 2015
  3. nguyentungvespa

    nguyentungvespa Biker cấp 3

    Vespa LX 3 đời 2011 nói về đẹp thi vẫn đẹp, vì nó giống với nét cổ điển của dòng xe Vespa củ hơn. Nhưng tiếng động cợ kh chạy rất lớn và rất hao xăng. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua xe LX cũ nhe.Nếu là đời 2014, 2015 thì Ok.
  4. tragopxevespa

    tragopxevespa Biker cấp 1

    LX i.e chạy khá bền và mức tiêu hao nhiên liệu không nhiều
  5. NKX Lock

    NKX Lock Biker bán chuyên

    Để mua được đúng xe thì bác cứ đem ra hãng test, có SAPA hay Xuân Cầu gì cũng được nhưng SAPA thì ổn hơn.
    Còn các vấn đề khác về LX như hao xăng hay tiếng kêu ồn thì em nói lại câu này đã nói cũng gần 800 lần là tiếng động cơ có phần ầm ĩ nhưng tao nhã là đặc trưng của em nó. Nói thim là LX phiên bản hiện đại hoá của các bản cổ điển còn đặc trưng thì hãng vẫn giữ. Còn bác muốn êm ái thì đừng mua LX.
    Về hao xăng thì đây là vấn đề thuộc về cái cách bác chạy và bảo dưỡng xe. Cách chạy thì chắc em khỏi cần nói nhỉ? Còn bảo dưỡng thì cứ đúng km đúng ngày giờ là bác thay nhớt, nước làm mát...Còn mấy thứ khác mà trong hãng ghi là 5000km hay 10000km gì phải thay thì bác tự cân nhắc. Riêng em thì em thấy chúng nó còn ok là em ko thay nhưng cũng có hạn mức nghĩa là đến mức vượt quá định mức hãng gấp 2-3 lần thì em thay. Vì nếu ko bác sẽ phải chi bảo dưỡng cả đống tiền. Ngoài ra, nếu xe bác mua xe nhập thì phụ tùng là đồ xịn nên nó cũng ko dễ hỏng như hãng dự kiến.
    Có điều nếu là hàng nhập thì do xe ở Ý là xứ lạnh nên nó dùng hệ thống heater và về đây là xứ nóng nên thợ mình chế lại heater thành cooler nên có thể xảy ra 1 số lỗi lặt vặt.
    Riêng em thì mặc dù đã bán LX cách đây 8 kiếp do ko phù hợp công việc (em hay để laptop trong cốp mà LX thì ko đáp ứng nổi) nhưng em vẫn thích nhất form LX chuẩn ko cần chỉnh. Trong mấy chiếc Vespa hiện đại em chỉ thấy mỗi 946 có form đẹp hơn LX.
  6. tragopxevespa

    tragopxevespa Biker cấp 1

    vấn đề về nhân viên bảo dưỡng hay sửa chữa thì bên PIAGGIO SAPA được hãng PIAGGIO chấn nhận là đại lý xuất sắc nhất..
  7. thu_se7en

    thu_se7en Biker cấp 1

    với cá nhân những xe quá cũ thì không nên mua thay vào đó đi mới nếu có DK , không thì đợi gom lúa ạ
  8. hoada

    hoada Biker cấp 2

    Mua xe mới mà xài thím ạ , chứ xe cũ đi nản lắm . Cũ rồi đến lúc muốn thay n đòi thay hết lại tiền thôi
  9. thu_se7en

    thu_se7en Biker cấp 1

    theo mình mua thì cứ lấy xe mới no tiện nhiều cái nhất là bn không biết nhiều vè kỹ thuạt, cái thứ 2 là chế độ bảo hành tốt
  10. hoada

    hoada Biker cấp 2

    đúng r bác , lại còn tìm cửa hàng nào uy tín để sửa xe cho yên tâm nữa
  11. thu_se7en

    thu_se7en Biker cấp 1

  12. CÁT AN

    CÁT AN Biker mới

    Các bác cho e hỏi , xe em vespa sting có hiện tượng đề ga bị hụt ga, chết máy, phải đề lại và kéo ca mới nổ được máy, hoặc đề lên phải để nổ máy 1 lúc mới ga đi được a,
  13. Piaggio SaPa

    Piaggio SaPa Biker cấp 4

    bạn ở đâu,có gì bạn dt hotline: 0909 538 823 để có thể trị dứt điểm căn bệnh trên nhé
  14. chelseavinh

    chelseavinh Biker mới

    LX125 ie chạy khá hao xăng bạn à