Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao , Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ được rất nhiều bạn trẻ tại VN ưa chuộng , và cũng vì đó mà chiếc xế được cho ra mắt với hàng loạt tác phẩm độ độc đáo và phong cách . Như chiếc Satria F150 độ dưới đây của một biker tại Sài Gòn, chủ xe đã chi một số tiền ko hề nhỏ cho chiếc xế cưng của mình thật chất chơi và cá tính hơn qua những món đồ chơi hàng hiệu. Suzuki Satria F150 độ hàng hiệu của dân chơi Việt. Dàn chân của xe có một sự thay đổi lớn khi sử dụng bộ bánh căm niềng nhôm RCB thay cho mâm, cụm phanh thắng trước được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer kết hợp lòng đĩa CNC độc đáo, trang bị kèm với dàn ốc Titanium nổi bật. Cụm ghi đông được độ lại ghi đông Racing Boy nổi bật và phong cách. Trang bị cùm tay thắng CRG hàng hiệu , cùm tăng tốc Uma Racing , bao tay Givi bên cạnh tích hợp bộ la bàn độc đáo. Cùm côn CRG GP thể thao và phong cách rất được nhiều tay độ xe hiện nay ưa thích. Dàn ốc ngoài của xe được thay bằng loạt ốc Titanium nổi bật. Trang bị phuộc sau xe là phuộc Ohlins hàng hiệu nổi bật. Đi cùng chiếc xế là pô Yoshimura cho âm thanh đầy tê tái và uy lực. Ảnh : Phú Nguyễn
mặc dù dohc của winer mới ra nhưng với kiểu thiết kế của honda thì theo lý thuyết độ bền sẻ ko bằng máy Real dohc của rai này like mạnh cho dohc đích thực của su
bạn đọc ở đây cho khách quan và giải thích tỉ mỉ hơn nhé khỏi giải thích http://www.2banh.vn/threads/chi-tiet-dong-co-honda-winner-150-duoc-mo-xe.45268/
Bài này đã đọc.mà vẫn k thấy nó k bền ở chổ nào hết á bạn.chỉ thấy nói làm giảm ma sát thôi.mà theo em thì có cò khi mình độ đi gối cam cao k sơ cong,gãy supap nửa chứ