1. Biker bán chuyên

    Honda Winner 150 hét giá hơn 10 triệu đồng ngày đầu bán ra

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 8 Tháng sáu 2016.

    Honda Winner 150 dù có giá đề xuất cho bản cao nhất khoảng 46 triệu đồng nhưng ngày đầu bán ra vào ngày hôm nay 8/6 đã bị hét giá lên đến hơn 10 triệu đồng. Minh xin chia sẻ thông tin này từ bài viết của Zing News.

    "Sáng 8/6, các đại lý Honda bắt đầu bán ra mẫu xe côn tay Winner 150. Cả ở Hà Nội và TP HCM, xe đều đang bị đội giá đáng kể so với giá bán lẻ đề xuất của hãng.

    Tại một đại lý trên đường Phan Trọng Tuệ (Hà Nội), chỉ có một chiếc Honda Winner 150 bản thể thao màu trắng được trưng bày. Mức giá cửa hàng này đưa ra là 49 triệu đồng. Bản cao cấp vẫn chưa có mặt, nhưng theo nhân viên bán hàng, giá vào khoảng 55 triệu đồng.

    Honda Winner 150 het gia hon 10 trieu dong ngay dau ban ra
    Chưa có nhiều khách hàng đến xem và mua Honda Winner 150 ở ngày đầu bán ra.

    Tại một đại lý lớn trên đường Trần Phú (Hà Đông), số lượng Honda Winner 150 được đưa về khá nhiều, với đầy đủ phiên bản và màu sắc. Chiếc Winner 150 bản cao cấp được trưng chính giữa showroom, trong khi ngoài sảnh là 2 phiên bản khác.

    Mức giá đại lý này đưa ra là 52 và 53 triệu đồng, lần lượt cho bản thể thao và bản cao cấp. So với giá đề xuất, mức giá thực tế chênh từ 7 đến 8 triệu đồng. Hai khách hàng trẻ tuổi đến xem xe tại đại lý này cho biết, giá Winner 150 quá cao nên họ quyết định chưa mua ngay.

    Trong khi đó, theo khảo sát tại một số đại lý uỷ quyền của Honda (HEAD) ở TP HCM, Winner 150 cũng đang bị đẩy giá khá cao. Nhân viên một cửa hàng trên đường 3/2, quận 10, TP HCM cho biết, phiên bản cao cấp có giá 54,3 triệu đồng, trong khi bản thể thao có giá 53,8 triệu đồng. Nếu khách muốn mua, nhân viên đề nghị để lại số điện thoại, khi nào có xe cửa hàng sẽ gọi.

    Theo đại diện đại lý, lượng hàng nhập về giai đoạn đầu khá hiếm. Những cửa hàng lớn được nhập 4 chiếc, mỗi loại một màu, trong khi cửa hàng nhỏ chỉ được nhập một chiếc. Cửa hàng cũng không có hàng mẫu cho khách chạy thử, bởi hầu hết đã được đặt mua trước. Nhân viên tại cửa hàng này cũng tiết lộ danh sách đặt hàng đã khá dài.

    Honda Winner 150 het gia hon 10 trieu dong ngay dau ban ra - 2
    Honda Winner 150 đang bị đội giá gần 10 triệu đồng.
    Với mức giá chênh lệch gần 10 triệu đồng so với giá đề xuất, nhiều khách hàng ở TP HCM tỏ ta ngán ngẩm và hầu hết có tâm lý chờ đợi thị trường ổn định rồi mới quyết định.

    Anh Hoàng Minh (Bình Thạnh, TP HCM) chia sẻ: “Tôi chỉ đến để so Honda Winner 150 với Yamaha Exciter 150 trước khi quyết định mua xe gì”. Nhiều người tới khảo giá cũng cho biết, sẽ đợi một thời gian nữa trước khi mua.

    Tại buổi lễ công bố mức giá Honda Winner 150 diễn ra ngày 24/5 vừa qua, trước những lo ngại về việc xe sẽ bị làm giá, ông Teramoto - Trợ lý giám đốc Khối Bán hàng xe máy của Honda Việt Nam cho biết hãng sẽ kiểm soát chặt chẽ vấn đề giá bán Winner 150 với các đại lý. Tuy nhiên, thực tế ở ngày đầu lên kệ, giá của Honda Winner 150 đã bị đội lên khá nhiều.

    Trước đây, vào thời điểm mẫu xe đối thủ của Honda Winner 150 là Exciter 150 bán ra, Yamaha cũng từng hứa hẹn kiểm soát giá bán tại đại lý để khách hàng có thể mua đúng giá. Tuy nhiên khi lên kệ, Exciter 150 cũng bị đội giá khá cao, phải một thời gian sau mức giá mới ổn định.

    Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay 150 phân khối, nằm cùng phân khúc với Yamaha Exciter 150 và Suzuki Raider R150. Xe sử dụng động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 149,1cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Phiên bản thể thao có 2 màu đỏ đen và trắng đen, trong khi bản cao cấp có 2 màu đen đỏ và xanh đỏ đen"



    Mọi người thấy sao về vấn đề này?

    2banh
    2banh.vn
  2. Raider150476

    Raider150476 Biker mới

    Mấy ra ta quan tâm nhiều chứ 1 2 tháng sau ế chỏng chơ ra lúc đó bán giá gốc cũng chẳng ma nào thèm mua
    Quốc Khải thích bài này.
  3. cá sìn

    cá sìn Biker cấp 2

    Xe nào mới ra cũg đội giá..ngán máy cái đại lý ở Việt nam quá..hết ex giờ tới win .thằg rai mà ra mắt chắc kũg giá trên trời :-(
  4. Hoan Nguyễn

    Hoan Nguyễn Biker mới

    :D không chờ được rồi
  5. tua.yeu.xe.99

    tua.yeu.xe.99 Biker cấp 3

    Đội Giá!?! Chỉ có tại Việt Nam!!! Kaka
  6. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    chuẩn
  7. lequocthang

    lequocthang Biker cấp 3

    rai fi chắc giá đề xuất phải trên 50 củ
    Hoan Nguyễn thích bài này.
  8. Nguyên Bản

    Nguyên Bản Biker cấp 1

    chờ xuống 50 củ tới coi dc xúc. đang xem xét