1. Biker cấp 3

    Wave Dream độ 2 đầu lòng

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 6 Tháng sáu 2014.

    Chuyện đôn dên xổ trái cho Wave Dream thì các bác đã quá quen thuộc rồi,thậm chí bây giờ ra đường gặp 1 con Wave Dream đi đầu lòng Exciter hay đầu lòng 4val cũng ko bất ngờ là mấy.Tuy nhiên đam mê là ko ngừng lại,các thợ máy vẫn tìm cách để tạo dấu ấn riêng cho mình trong làng độ xe và đã có người nghiên cứu chế 2 đầu lòng cho Wave Dream.Mình thì chưa tận mắt thấy chiếc xe 2 đầu lòng mà thợ Việt Nam mình độ chạy ngoài đường chỉ search được tấm hình thôi,bên cạnh đó mình tìm được 1 tấm hình cho thấy cục máy Honda đã chế đi 2 đầu lòng nhưng theo kiểu song song vậy theo các bạn độ kiểu nào khó hơn và cái nào hiệu quả hơn?

    Wave Dream do 2 dau long
    Wave Dream do 2 dau long - 2
    Cục máy của thợ Việt Nam

    Wave Dream do 2 dau long - 3
    Bên nước ngoài nó làm thế này
    Cục máy L-twin của mấy bác thợ Việt Nam coi bộ khó gắn vào Wave Dream nhưng nếu ráp vào 67 thì rất khả thi,bằng chứng là chiếc 67 dưới đây:

    2banh
    2banh.vn
    cu tiệp thích bài này.
  2. bikerboy

    bikerboy Biker cấp 4

    cục nào cũng khủng bố
  3. kedachet

    kedachet Biker cấp 1

    cục trên là của khang keihin, bên tân phú. và e chỉ có 1 ước muốn nhỏ nhoi là dc nhìn thấy cây dên của nó như thế nào thôi. thấy 2 cục song song lực hơn.
    Thành Nguyễn thích bài này.
  4. wikken

    wikken Biker cấp 1

    hai cylinder hợp góc 90 độ chạy chát rã cả sườn
  5. Super Bear

    Super Bear Biker cấp 1

    quào, thắc mắc 1 cái là gác xe gì thì đc? chứ wave dream gác lên đụng sườn sao ta, hóng thánh giải thích hehe
    thinh po thích bài này.
  6. Thành Nguyễn

    Thành Nguyễn Biker mới

    đúng rồi thời gian sau không biết bị gì mà bỏ dở nữa chừng ,tiếc cho 1 dự án phải nói là hoành tráng , thấy làm luôn khung sườn riêng luôn ,làm gần xong hết chỉ thiếu dàn mũ thôi thấy uổng ghê
    kedachet thích bài này.