1. Biker cấp 3

    Hot Boy Bình An:"Sợ đi xe cùi bắp của bố mẹ làm hư đội hình đẹp của bạn bè"

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 30 Tháng năm 2014.

    "Trước đây khi còn đi chiếc Jupiter của bố mẹ, mình cũng không dám đi chơi trên phố mấy, nhất là khu phố cổ Hà Nội, toàn trai xinh gái đẹp thôi." Đó là "nỗi khổ tâm" của anh chàng "Hotdog" ý nhầm Hotboy Bình An này. Không biết các bạn thấy sao chứ mình thấy không thể chấp nhận những lời lẽ như vậy được, nói thế hóa ra bạn bè của hotboy này chỉ chơi với anh ta vì vật chất ah`.

    Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be
    Nổi lên từ cuộc thi nét đẹp sinh viên, Bình An (còn có nickname là Alvin Ichi) đang là hot teen hiếm hoi có ngoại hình sáng tại Hà Nội. Chàng trai này sinh năm 1993, cao 1,8 m, là thành viên quen thuộc của một chương trình thời trang trên truyền hình. Bình An cũng từng đạt HCV giải bóng chuyền sinh viên Hà Nội, HCV môn nhảy cao giải điền kinh sinh viên toàn quốc (cùng năm 2012)... Hai năm nay, Bình An là mẫu teen, anh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí giành cho giới trẻ.

    Để theo đuổi con đường nghệ thuật, năm ngoái, Bình An đã rời ĐH Công nghiệp và thi đỗ vào ĐH Sân khấu điện ảnh.

    Bình An trên các bức ảnh và trong sự kiện thường lịch lãm, bảnh bao. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đã có thời gian dài chàng trai này khá tự ti.

    Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be - 2

    Tự ti khi đi chiếc Jupiter vì sợ làm hư đội hình bạn bè (ảnh minh họa)

    - Hiện tại mình thấy bạn đang đi một chiếc xe tương đối khủng. Bạn có vẻ là người ưa tốc độ nên mới chơi xe cộ kiểu này? Có phải do con trai lên thành phố nên bố mẹ chịu khó đầu tư?

    - Ngay từ hồi còn nhỏ được xem các bộ phim hành động, An đã có mơ ước được sở hữu một chiếc xe phân khối lớn do chính tay mình mua, bằng công sức và mồ hôi của mình... Nhưng gia đình mình thì không phải thuộc dạng tiền tiêu như nước không cần phải nghĩ. Thế nên khi đi học trên Hà Nội thì bố mẹ có gửi cho mình một chiếc xe Jupiter để tiện việc đi lại. Còn xe phân khối lớn bây giờ là do An cố gắng tích cóp mới mua được.
    - Ra vậy. Trước kia tình hình có gặp khó khăn khi bạn chỉ đi một chiếc xe số bình thường? Cảm giác phi từ mái trường sân khấu điện ảnh đến phố cổ Thủ đô với 2 đời xe máy có khác hẳn nhau không?

    - Khác nhau nhiều lắm. Đi xe bố mẹ mua cho tất nhiên sẽ phải chú ý bảo quản nó cho tốt, vì cũng là bố mẹ làm ra rồi đưa nó cho mình sử dụng. Vật chất một phần nhưng tình cảm cũng chứa đựng nhiều.

    Trước đây khi còn đi xe của bố mẹ, mình cũng không dám đi chơi trên phố mấy, nhất là khu phố cổ Hà Nội, toàn trai xinh gái đẹp thôi. Đến lúc bắt đầu đi chiếc xe của mình tự mua thì An lại càng cẩn thận hơn. Kiếm tiền vất vả, hiểu được nỗi khó khăn của bố mẹ khi mua được bất cứ vật dụng gì cho mình. Thêm vào đó là một cái tôi riêng, một sự tự tin, một niềm tự hào không hề nhỏ.

    Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be - 3
    Tiêu chí chọn bạn gái của Bình An là trí tuệ, không quan tâm đến ngoại hình.
    - Xe cùi bắp nên không dám đi lên phố cổ? Nếu nghĩ như bạn thì những người cực khổ có mỗi chiếc xe đạp chắc chỉ dám đi vòng quanh những khu tập thể và kể cả những người đi bộ chắc không dám ra khỏi cửa nhà?

    - Trước đây mình không tự tin đi xe của bố mẹ lên phố cổ thật. Tuy nhiên, mình chưa bao giờ dám nghĩ xe bố mẹ cho mình là xe cùi bắp. Nhưng các bạn thanh niên ở Hà Nội sành điệu quá. Mình đi cùng sợ làm ảnh hưởng đội hình đẹp của bạn bè xung quanh. Sau này thì chính bạn bè biết mình thiếu tự tin vấn đề này nên mới rủ đi chơi nhiều hơn. Họ còn nói mình thật ngớ ngẩn khi nghĩ như thế. Thực ra, trong thâm tâm mình thì xe nào chẳng là xe. Có xe đi là tốt rồi. Nhiều người còn phải cuốc bộ bộ đi học, đi làm đó thôi.

    Sắp tới thì An cũng định đi lại chiếc xe số của bố mẹ và nhượng lại chiếc xe phân khối kia vì muốn làm kinh doanh... Mình nghĩ cũng tiếc nhưng cần hy sinh những thứ nhỏ để làm nên những thứ lớn. Mình hy vọng là sẽ có thành công.

    - Liệu có cực đoan quá không? Hay lý do bạn Ế người yêu là từ chiếc xe cùi bắp trước kia?

    - Cũng có thể. Do thời gian đầu mình thiếu tự tin quá, không phải chỉ vì chiếc xe mà mình còn là người ngoại tỉnh nữa. Bây giờ thì đỡ hơn nhiều rồi. Tuy chưa là ai nhưng ít nhất mình cũng có chỗ đứng riêng, sống với bạn bè xung quanh cũng không đến nỗi nào nên khác trước nhiều. Dù vậy, tìm mãi mình vẫn chưa có bạn gái.
    Bài phỏng vấn được trích từ zing.vn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 30 Tháng năm 2014
  2. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    không còn gì để nói!! Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban beHot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be - 2Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be - 3
  3. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    ở trên thì nói sợ mất đội hình bạn bè, càng xuống dưới lại càng thấy giả tạo hơn, thêm cái câu chỉ chọn trí tuệ k chọn ngoại hinh. Thế xấu + lùn nhưng học giỏi thì nó có chọn k
    Nam Bo and Hỗ trợ like this.
  4. twisboy

    twisboy Biker cấp 3

    dẹt ,thằng óc hột nho
  5. Nam Bo

    Nam Bo Biker mới

    Like cho bác, klq nhưng chỗ nào cũng có bác hết :3
    Hào Quy Nhơn thích bài này.
  6. powerlove

    powerlove Biker cấp 1

    Đó là "nỗi khổ tâm" của anh chàng "Hotdog" ý nhầm Hotboy Bình An này


    THEO EM THÌ KHÔNG NHẦM ĐÂU THỚT Ạ, BÁC NÊN ĐỂ LÀ HOTDOG NHƯ CŨ, VÀ THEO EM NHƯ VẬY LÀ CÒN NHẸ NHÀNG Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be
    Kha Phong, Nam Bo and Hỗ trợ like this.
  7. Dat Sport

    Dat Sport Biker mới

    co tien thi no tu mua xe di,co`n che^ len che^ xuong
  8. PHQuan

    PHQuan Biker mới

    Các bác đừng đánh giá con ng qua 1 vài dòng như vậy chứ :( ,đây là t bạn thân từ bé của e,e lớn lên cùng vs nó nên hiểu nó mà.Không bh có chuyện ntn đâu. Tại e thấy các bác dùng từ hơi quá nên lên tiếng bênh vực b e thôi.Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be - 2 Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be - 3
  9. Kha Phong

    Kha Phong Biker cấp 1

    mũi thằng này sửa nhìn đẹp nhỉ.hehe.hotboy nào mún sửa mũi như vậy pm mình 10chai/full opt.hehe
  10. 113114

    113114 Biker cấp 4

    Vãi cho 2 từ Hốt Bôy....!
  11. dungnoob

    dungnoob Biker cấp 2

    Riết rồi lai korea hết trơn, nét đẹp việt nam ở đâu ??? :D
  12. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    vui là chính mà bác
    Nam Bo thích bài này.
  13. Nam Bo

    Nam Bo Biker mới

    klq nhưng cùng quê vs bác, quê gốc ở qn.
    Hào Quy Nhơn thích bài này.
  14. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    chắc h đang học trong sg, xảy đi bưởi
  15. jloi94

    jloi94 Biker cấp 1

    Thằng này xứng đáng nhận giải thưởng mâm cức vàng :v
  16. Mr_Lân

    Mr_Lân Biker cấp 1

    Con lợn của xã hội Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be
  17. beckham7272

    beckham7272 Biker mới

    quan trọng phải biết xem mình ở đâu . đúng là thứ gì đâu . ở dưới đất mà mơ trên trời
  18. hieuvt21

    hieuvt21 Biker mới

    Toàn các thánh chém. đừng bảo các thánh chưa bao giờ ghen tị đồ với người khác =)) . nếu xe gì cũng được thì các thánh vào đây ngắm xe đẹp rồi ngồi ước làm gì thế =))
  19. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    chữ ký của bác là em nào ấy nhỉ??
  20. Mr_Lân

    Mr_Lân Biker cấp 1

    tên nó trong đấy luôn mà Hot Boy Binh AnSo di xe cui bap cua bo me lam hu doi hinh dep cua ban be