Honda Winner 150 đang là từ khoá cực kì hót trong thời gian gần đây, bởi đây là chiếc xe côn tay phổ thông tầm trung cạnh tranh trực tiếp với Exciter 150 của nhà Yamaha. Đại Lải 24/5/2016 đón đoàn phóng viên báo đài đến để cùng nhau trải nghiệm thực tế chiếc xe chủ lực phân khúc 150cc của nhà Honda. Sân chạy thử của Winner 150. Chiếc xe đang gây bão giới chơi xe hiện nay có tên gọi Honda Winner 150cc, đây là mẫu côn tay cỡ nhỏ cạnh tranh trực tiếp với Ex150 trong phân khúc những xe côn phổ thông. Mẫu xe của Honda có thiết kế góc cạnh, đầy chất thể thao với khối sức mạnh vượt trội so với đối thủ khi được trang bị động cơ DOHC 4 van và hộp số 6 cấp độ, Winner 150 15.4HP so với 15.2HP của Exciter. Cùng 2banh.vn tham gia buổi giới thiệu và trải nghiệm thực tế cảm giác của mẫu xe đang hot nhất hiện nay! Bộ phận kỹ thuật của Honda đang từng bước chuẩn bị xe chạy thử. Hôm nay chắc chắn là ngày hot nhat của Winner 150. Buổi ra mắt đang bắt đầu. Giá chính thức. Bước đầu cảm nhận, xe tăng tốc khá tốt, dễ dàng đạt tốc độ 80km/h bởi khối động cơ DOHC mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cảm giác vào cua rất thoải mái, ở dãi tốc độ 60km/h, vào góc cua thoáng, xe không có cảm giác rung lắc hay bị trượt bánh. Phanh trước sau khá êm ái, phanh gấp và đồng loạt đều không làm xe mất cân bằng, tuy nhiên cơ cấu sang số của Winner có vẻ nặng hơn so với Exciter
Nhiều cấp có lợi gì hơn ko nhỉ, đó giờ chỉ chạy dc số 3, hiếm khi số 4, cực hiếm số 5, giờ nó nhiều cấp hơn cũng ko biết chạy sao cho hết :))
DHOC khác nhé bạn, ko phải như SHOC. Trong đô thị thì 3,4 làm tới. Còn ra đường trường thì cảm nhận sự khác biệt.
Biết thì nói khống biết thì thui, nói bậy ba ko sợ người ta cười à, chưa biết thế nào là sohc dohc mà phán vô số cứng là tại đòn bẫy, sohc nó đặt vòng tua cao khi ở dãy tóc độ thấp, vòng tua càng cao vô số càng nhe, như sport 2 kỳ, còn dohc nguoc lại muốn vào số nhe Pai sốc tua lên chút khi sang số, Đeo biết ji mà ở đâu cũng cmt bậy bạ
phát ngôn như thế chứng tỏ pro mỗi đêm đều úp mặt vào cái đó mà bú rồi...cả thằng bach_anh922 gì đấy...thiếu văn hóa.
Do bác ấy gõ nhanh nên nhầm thôi bắt bẽ quá v bác. nhìn là pik DOHC r. còn cái bih luan duoi thì bo tay
Nhiều số giúp cho xe chạy mượt.vd xe có số 1 rồi tới số 4 luôn thì đạp số 1 đề ba một cái sang số 4 chiếc xe bay lên trời luôn.bởi vậy cần có 2 3 để tăng tốc từ từ
Hay quá bác ơi.chạy chiếc nào cũng vậy muốn qua số dễ thi hịn ga tí xíu hãy đạp số. Mà k chừng cái lò xo cần gạt số của win nó cứng nên cảm giác cứng thì sao
tui chưa từng chạy xe côn tay khác nào khác ngoài Ex 150 nên cho tui hỏi cái là DOHC chạy tua cao cỡ nào đi nữa nhưng khi sang số mà ko sốc tua lên chút thì vẫn sẽ bị cứng hả ? Vì tui thấy ông nói đúng đặc điểm của Ex 150 là chạy tốc độ cao sang số rất nhẹ, nhưng chạy chậm mà biết sốc tua 1 thì vẫn rất nhẹ
Nieue tui có 1 con ex 150 và 1 con rai 150 , ex bạn chạy tốc độ bao nhiệu chậm hay nhanh vô số đều rất nhẹ , còn con rai dohc khi đi phải nẹc lên 4000 đến 5000 là vô số êm nhất, khi tốc độ cao tua máy , số cao , thì sang số rát nhẹ
nói 1 cách dể hiểu là mấy bạn chạy quen xe để ý vận tốc nào phù hợp với vòng tua đó. vd số 5 thì vòng tua 4k chẳng hạn.khi chuẩn bị lên số 5 mà máy chua lên đủ tua kéo ga 1 tí cho lên 4k r sag số..tại vì thói quen của mình là cắt côn hay nhả ga ra.nên kéo thêm ga bù lại..nhưng mà quá trình đó xảy ra trong thời gian rất ngắn.ngu kiến đừng nén nhá.
4 số, 5 số hay 6 số thì khác biệt cũng ko quá lớn, nhất là chạy đường thành thị. Hồi giờ chạy Ex vẫn ok đó thôi
Ảo tưởng quá rồi! Xe pkl 1000cc mà cũng chỉ có 6số thôi. Tính cạnh tranh với Win bằng cách đếm số hả?