1. choa

    choa Biker cấp 1

    Con này có chung mục đích sử dụng vơi em Raider 150 FI nè. Nhưng cục máy của Rai lại khỏe hơn. Dáng Rai xem ra cũng gọn hơn. Em quyết định chọn Rai FI các bác ạ! Cuối năm nay phải mua cho được để còn đi cưa vợ! Honda Winner 150 duoc ban voi gia 35 trieu dong
  2. choa

    choa Biker cấp 1

    Em bảo bác cái này nè. Phàm đứa nào comment mà chửi bậy or dùng lời nói vô văn hóa thì tốt nhất đừng rep tụi đó. Vào diễn đàn mà cứ tưởng vào chợ trời. Nản luôn!
  3. Hayateo

    Hayateo Biker bán chuyên

    Dù là chung nhưng với kiểu dáng Winner thoải mái hơn nhiều so với Rai, đó là những gì đa số NTD VN mình cần. Do đó, HDVN ra Winner nhưng lại sử dụng khối động cơ tương tự như Rai cho phù hợp hơn với thị trường.

    Còn Rai Fi cho tới lúc này vẫn chưa ra được, dù đã hoàn thành đăng ký lẫn sx. Vì đời trước của Rai đang trong tình trạng "ế" hàng ko ai mua, muốn đẩy hết hàng tồn kho, SUVN cũng đang lo là nếu đẩy Rai Fi ra thì Rai cũ bán cho ai. Do đó, thời gian ra Rai Fi tùy thuộc vào hàng còn tồn hay ko?!
  4. choa

    choa Biker cấp 1

    Chắc là còn nguyên nhân gì đó thôi bác. Chứ bây giờ hãng nào cũng có xe tồn mà!
  5. truongdk86

    truongdk86 Biker mới

    mấy thằng có tiền đừng có mua nữa để tầm 5 tháng không mua cho bọn nó cái nào xem chúng nó có dám đội giá lên nữa không. Hàng Việt Nam! chất lượng chả ra éo gì so với giá.
  6. skytheme1102

    skytheme1102 Biker mới

    Cái tiêu đề chất quá , vào đọc kĩ mới thấy giá từ Indo