1. Biker chuyên nghiệp

    Những mẫu ic độ đang thường dùng trên suzuki raider 150r

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 12 Tháng năm 2016.

    Hiện nay có rất nhiều anh em đang thắc mắc về việc nên chọn ic nào tốt nhất cho con xe suzuki raider của mình . Việc lên ic vừa giúp con xe tiết kiệm xăng, mở max vòng tour máy , và còn giúp xe đạt hiệu suất tối ưu hơn . Sau đây mình xin giới thiệu một số mẫu ic độ đang được thịnh hành trên thị trường VN .

    Nhung mau ic do dang thuong dung tren suzuki raider 150r
    IC cheetah power đang là mẫu ic thịnh hành nhất với nhiều map chỉnh cho con xe sức mạnh tối ưu

    Đối với 1 người chơi xe như xe Raider thì rất rất ít người mà độ kiểng cho em nó , đa số những người chạy Raider ( Satria F ) thì họ rất thích thú khi mua về và độ cho em nó lên thêm HP như lên trái lớn cho xe mạnh hơn hay đơn giản hơn chỉ việc đi các bài độ như CXN ( cam xăng nồi) và PXL ( pô xăng lửa )....Việc đầu tiên khi lên những bài độ này là chọn được một con IC tốt nhất.

    Nhung mau ic do dang thuong dung tren suzuki raider 150r - 2
    Tiếp theo sau đó là ic predator

    Nhung mau ic do dang thuong dung tren suzuki raider 150r - 3
    BRT imax được đánh giá trên những con xe độ là ic khó canh chỉnh nhất

    Nhung mau ic do dang thuong dung tren suzuki raider 150r - 4

    Nhung mau ic do dang thuong dung tren suzuki raider 150r - 5
    Đối với loại thấp hơn tầm trung đó chính là BRT TR và RK không chỉnh được map nhưng những con cao cấp kia.
    Nguồn: ảnh sưu tầm
    2banh
    2banh.vn
  2. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    rai vn nếu ko xài ic độ thì dohc mãi là ngủ yên trong hiện tại cũng ko hiểu vì sao su lại để con ic cùi bắp lên rai việt hay vì bớt đc mấy đồng bạc lẽ , nếu so ic raider vn và thái cũng đã quá khác biệt rồi
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    chắc hạn chế mã lực để phù hợp đăng kiểm Nhung mau ic do dang thuong dung tren suzuki raider 150rNhung mau ic do dang thuong dung tren suzuki raider 150r - 2
  4. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Vấn đề ở đây là ngân sách (budget) sản xuất dành cho 1 chiếc xe bị hạn chế để đảm bảo lợi nhuận sau khi đc bán đến tay người dùng.
    Nói đơn giản ở cây pô thôi, đa số người chơi xe moto đều thay pô độ của hãng thứ 3 (Aftermarket Exhaust) chứ đâu có ai xài pô zin, vì ngân sách dành cho cây pô zin đc tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về độ ồn và khí thải.