1. Biker tích cực

    [Clip] Yamaha M-Saz so dáng cùng hot girl Thái Lan

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 10 Tháng năm 2016.

    Một dòng xe Yamaha M-Slaz thuộc phân khúc nakedbike ở hạng 150 phân khối của Yamaha, đây cũng là dòng "anh em" của R15, khi được chia sẻ từ dòng R15 từ khung sườn đến khối động cơ. Nay sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn và đặc biệt hơn so dáng cùng dàn hot girl Thái Lan.

    Clip Yamaha MSaz so dang cung hot girl Thai Lan
    Yamaha M-Slaz so dáng cùng hot girl quyến rũ Thái Lan.

    Đã có nhiều hình ảnh tại Việt nam cũng như tại Thái Lan so dáng cùng hot girl hay các người mẫu rất xinh đẹp. Và dòng M-Slaz này hiện đang làm 1 dòng xe hot, dễ độ tại thị trường này. Dòng xe này cũng đang rất hy vọng sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

    Cơ bản, M-Slaz có khối động cơ xylanh đơn, 4 thì, 4 van, 150 phân khối, SOHC, làm mát bằng nước, côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất cực đại đạt 16,5 Hp @ 8.500rpm.

    Chúng ta cùng xem các người mẫu này như thế nào nhé:

    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    dzụ này hạp à Clip Yamaha MSaz so dang cung hot girl Thai Lan
  3. Stone

    Stone Biker mới

    Phải girl thật ko ta????? Clip Yamaha MSaz so dang cung hot girl Thai LanClip Yamaha MSaz so dang cung hot girl Thai Lan - 2Clip Yamaha MSaz so dang cung hot girl Thai Lan - 3
  4. Congapple

    Congapple Biker cấp 1

    Lạy thánh!
  5. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Clip Yamaha MSaz so dang cung hot girl Thai LanClip Yamaha MSaz so dang cung hot girl Thai Lan - 2Clip Yamaha MSaz so dang cung hot girl Thai Lan - 3