1. Biker cấp 1

    Tham gia Worldcup và nói không với SEX, Chicharito và đồng đội sẽ phản ứng như thế nào ?

    Thảo luận trong 'Mê bóng đá' bắt đầu bởi , 22 Tháng năm 2014.

    Mình không biết khi nhận được lệnh cấm này thì Chicharito và đồng đội sẽ phản ứng ra sao ? không biết mấy ảnh có chịu đựng được ko ta ?

    Các ngôi sao của ĐT Mexico sẽ phải tìm niềm vui trên sân cỏ thay vì bất cứ lạc thú nào khác trong vòng 1 tháng diễn ra VCK World Cup 2014
    Tham gia Worldcup va noi khong voi SEX Chicharito va dong doi se phan ung nhu the nao
    Herrera nói không với sex​

    HLV trưởng Miguel Herrera đã ban lệnh cấm các học trò quan hệ tình dục trong suốt quãng thời gian diễn ra World Cup trên đất Brazil vào tháng tới.

    “Nếu cầu thủ của tôi không thể chịu đựng được 1 tháng hoặc thậm chí chỉ 20 ngày thôi không tình dục, họ sẽ chưa thể trở thành những người chuyên nghiệp”, Herrera nghiêm khắc nói. “Chúng ta sắp dự World Cup chứ không phải tới một buổi tiệc”.

    El Tri sẽ chạm trán chủ nhà Brazil tại bảng A, cùng với đó là Croatia và Cameroon.

    Tham gia Worldcup va noi khong voi SEX Chicharito va dong doi se phan ung nhu the nao - 2

    Trước đó, Herrera đã gây bất ngờ khi gọi 2 lão tướng kì cựu Carlos Salcido và đội trưởng Rafael Marquez vào danh sách 23 cầu thủ dự World Cup. Ngoài ra, cựu tiền vệ Tottenham Giovani Dos Santos, sau mùa bóng chơi ấn tượng tại Real Sociedad cũng đã được triệu tập.

    Để làm nóng trước thềm cúp thế giới, Mexico sẽ đá giao hữu với Israel trên sân nhà Azteca giữa tuần tới, trước khi hành quân tới Mỹ để chạm trán lần lượt Bồ Đào Nha, Bosnia và Ecuador.

    Theo Bongda+
    2banh
    2banh.vn
  2. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Haha có vẻ sẽ thiếu tinh thần chiến đấu vì điều này Tham gia Worldcup va noi khong voi SEX Chicharito va dong doi se phan ung nhu the nao
    YSS thích bài này.
  3. YSS

    YSS Biker cấp 1

    chỉ cần đụng tới là nghỉ đá nhé. đầu gối lỏng le thì đá đấm mẹ gì
    Hỗ trợ thích bài này.