1. Biker chuyên nghiệp

    Trận tranh vé VCK World Cup 2015: Việt Nam lợi thế hơn Thái Lan

    Thảo luận trong 'Mê bóng đá' bắt đầu bởi , 21 Tháng năm 2014.

    Nhà ĐKVĐ SEA Games đã phải bung hết sức mình cho trận đấu cuối cùng với Myanmar tại vòng bảng VCK Asian Cup nữ 2014 cho nên ĐT nữ Việt Nam đang có lợi thế lớn ở trận play-off để tranh vé dự World Cup nữ 2015.

    Tran tranh ve VCK World Cup 2015 Viet Nam loi the hon Thai Lan
    ĐT nữ Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để giành vé dự World Cup nữ 2015

    Trong khi ĐT nữ Việt Nam đã sơm chắc suất tranh vé dự World Cup nữ 2014 khi đánh bại Jordan trong trận mở màn thì Thái Lan phải kết thúc trận đấu cuối cùng và phải rất vất vả mới giành được vị trí thứ 3 bảng B VCK Asian Cup nữ 2014. Được đánh giá cao hơn nhưng Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn mới giành được chiến thắng 2-1 trước Myanmar bằng những pha lập công của Kanjana và Sritala. Kết quả này giúp Thái Lan đứng thứ 3 bảng B và sẽ đá play-off để cạnh tranh suất thứ 5 của châu Á dự World Cup 2015 với ĐT nữ Việt Nam vào ngày 21/05 tới.

    Do trận cầu mang tính quyết định nên đội bóng xứ Chùa vàng đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và thi đấu trên 100% sức lực mới giành được chiến thắng. Ngay sau trận đấu, HLV Nuenggruthai Sraonthgvian thừa nhận Thái Lan mất nhiều sức lực cho chiến thắng này nên khó đạt thể lực tốt nhất khi tranh suất đá play-off với Việt Nam. “Tôi rất hài lòng với kết quả này dù chỉ cần một kết quả hòa là chúng tôi sẽ đi tiếp. Toàn đội đã thực hiện đúng đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Chúng tôi quyết tâm giành quyền dự World Cup. Hiện tại, đội đang mệt mỏi và chỉ có 1 ngày nghỉ trước khi quyết đấu với Việt Nam”, HLV ĐT nữ Thái Lan phát biểu trong buổi họp báo.

    Trong khi đó, bảng A VCK Aisan Cup nữ 2014 kết thúc sớm hơn một ngày, vì vậy ĐT nữ Việt Nam đã có thời gian nghỉ ngơi hơn đối thủ ở trận đấu play-off. Hơn nữa, HLV Trần Vân Phát cũng đã chủ động cất những cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị nhằm dưỡng sức cho trận đấu tới này khi nhận thấy thực lực của mình không bẳng được Australia và đã hài lòng với vị trí thứ 3 bảng A. Không những có thời gian nghỉ nhiều hơn, thầy trò HLV Trần Vân Phát còn tới sân dự khán trận giữa Myanmar với Thái Lan chiều qua để nghiên cứu lối chơi và chiến thuật của đối thủ ở trận đấu play-off.

    Như vậy, ĐT nữ Việt Nam đang có lợi thế hơn đối thủ và hy vọng thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ tận dụng được mặt lợi thế này để vượt qua Thái Lan để giành vé dự World Cup nữ 2015 diễn ra vào năm sau tại Canada. Trận đấu play-off giữa ĐT nữ Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 21/05 trên sân Thống Nhất.
    Theo thethao247
    2banh
    2banh.vn
  2. Mr10

    Mr10 Biker cấp 3

    coi chừng đá trúng bi đối thủ
  3. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Đá trúng nó đau nó mới thua ak pác ^^