tình hình là em có ông anh ngày trước làm ở Yamaha có nói với em là chén cổ của ex hay bị kêu cộp cộp khi qua gờ giảm tốc và chỉ cho em cách khắc phục là đem ra thợ cho họ tháo ra chấm đệm vào vào dưới chén cổ rồi sau đó tiện cho khớp với chén cổ hiện tại. sau này có thay chén cổ cũng không có bị lại. vậy thì mọi người cho em hỏi là cách làm đó hợp lý không? ai đã từng làm rồi thì cho em lời nhận xét và sẵn tiện cho em xin địa chỉ làm chén cổ ở TP.HCM uy tính và đảm bảo chất lượng (không chọt chẹt đồ đạc) được không? thạnk mọi người!
Bên mình có nhận làm chén cổ vs khắc phuc bệnh cố hủ của ex nè bạn...! tham khảo bên link này nha: http://www.bikervietnam.com/bfrm/sh...uộc-sau-vs-chén-cổ-cho-exciter-tất-cả-các-đời
Cách chế trên là do thợ tự khắc phục theo cách của mình. Nên nếu bạn hỏi ổn ko thì bạn phải chạy 1 thời gian cảm nhận mới biết chứ ae chưa test sao dám phán bậy được
nhiều ng nói là hạ phuộc, ng kêu thay chén cổ,ng kêu tại khay to nên k vừa bi, ng kêu bơm thêm một nắp nhớt vào phuộc trước ... thế bài nào mới chuẩn
* Nếu dùng phương án hàn đắp cốt lái thì hậu quả cong quẹo chảng ba là KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI do gia nhiệt cục bộ ( điều này ai làm nghề cơ khí lành nghề đều biết ) * Nếu tiện lại cho bót với chén , lại phạm sai lầm lần 2 _ vì nguyên tắc gia công nơi lắp 2 vòng bi phải gia công trên cùng 1 nguyên công mới bảo đảm độ đồng trục lắp được vòng bi ( độ chính xác đồng trục nơi lắp bạc đạn có yêu cầu rất cao được tính bằng 0.001 mm ) Nếu không chén cổ sẽ bị phá hủy (lún ) mau chóng * Đây hình sau khi đắp hàn chảng ba ( khách hàng đả phải bỏ vì đơ tay lái sau thời gian vài tháng gia công ) Mổi tuần háng tá chảng ba hàn đắp kiểu trên đem bán ve chai ( chưa tính số khác khách đem về kỹ niệm ) Cần cân nhắc kỷ càng trước khi quyết định chọn phương án hàn đắp cốt chảng ba _ KHÔNG CÓ ĐƯỜNG LÙI về Zin
Chuyện Cạnh tranh trong thương trường nói xấu , chơi bẩn ném đá dấu mặt là bình thường ... . Quý khách nên cẩn thận thông tin , vấn đề kỹ thuật cần phải có kiến thức & chuyên môn + kinh nghiệm , chứ không phải ai cũng có thể biết nhiều lỉnh vực Mem changs gì đó chưa từng gia công bất cứ gì trong Hồng phát mà phán nghe như thật !!!
Chú Sơn _ Hồng Phát đang độc quyền sáng chế chén cổ UP SIDE DOWN _đặc trị bệnh kêu & nặng lái bảo hành 3 năm Free , sử dụng thực tế trên 5 năm _Mời các Bạn tham khảo http://www.2banh.vn/threads/chen-co-up-side-down-duoc-huy-chuong-sang-che-wipo-_world.25803/
Chú sơn hiện nay là thành viên sáng lập hội sáng chế VN Ghi chú : Bác áo vet đen là Bộ trưởng bộ Khoa học công nghệ Nguyễn Quân , kế đó là Quý cô Bộ nội vụ , kế nữa là Thứ trưởng Thắng , kế nữa là Giám đốc cục phát triển tài sản SỞ HỬU TRÍ TUỆ Người bên trái hình đeo thẻ là chú sơn
Sáng nay thêm 1em mới tậu Ex 150 nghe kêu cổ đem đến 1 đại lý Làm. Phương án " Hàn đắp cốt + vớt chén " Hậu quả sau mấy tuần xe tưng ổ gà bị Đơ tay lái , không kiểm sóat được lái Đem đến tiệm Hồng Phát Mở ra phải thay hết từ chảng ba cho đến chén ! Cần cân nhắc nhiều lần trước khi quyết định Hàn đắp cốt lái ( chảng ba ) _ Vì nó sẽ Phá hủy lún chén nhanh chóng ! Trong khi chén Zin theo xe đúng kỹ thuật có thể dùng trên 3 năm
Vâng cạnh tranh nó thế, làm láo, làm ẩu thì ng khác mới nói, đã làm chuột bạch nên biết, hư 1 tí là kêu hư tùm lum....phải thay thay thay, hư nhẹ ko sửa, thái độ con chủ quán vào là muốn quật cu vào mặt