Thể theo phong trào độ dàn chân PKL, chiếc Yamaha Exciter 135 cũng theo phong trào này. Chiếc Exciter 135 sử dụng gắp Ducati, mâm CB1000 với 2 đĩa trước tích hợp. Chiếc Exciter 135 GP này đang trong quá trình hoàn thiện một chiếc siêu phẩm khác tiếp tục ra đời. Chiếc Exciter 135 độ gắp Ducati, mâm CB1000. Độ mâm - vỏ lớn đang ngày càng nổ trộ từ trong nước đến cả các nước bạn. Và trong nước là nơi diễn ra sôi động nhất với rất nhiều chiếc Exciter 135 - Exciter 150 độ dàn chân này, nhất là thể loại độ dàn PKL đang phát triển mạnh. Điển hình là chiếc Exciter 135 này. Gắp sử dụng là gắp của Ducati, sử dụng phanh heo dầu Brembo. Mâm của CB1000. Mâm trước tích hợp phanh đĩa kép của Brembo. Do gắp sau dài hơn gắp zin nên chiếc Exciter 135 này phải độ lại chắn bùn sau. Xe đang sử dụng cọng dây sên DID. Và kích thước lốp rất lớn. Bộ dàn chân này được chủ nhân sau khi hoàn thiện là trên 30 triệu đồng Việt Nam. Và tổng thể chiếc Exciter 135 độ dàn chân PKL. Nguồn ảnh: Thiện Q6.
theo mình pkn thì cứ để phân khối nhỏ, đừng độ điếc ham hố pkl làm gì, còn về phần đồ chơi thì chỉ nên lên những gì gọi là cần thiết nhưng cũng đừng quá đà ví dụ như 1 anh bên Thái độ xe 150cc đi heo brembo M50, đúng là đắt thật nhưng không phù hợp với xe, một chiếc xe pkn thì nên để nó đúng với nhiệm vụ của nó :)
độ xe k bao nhiêu tiền cho đủ 1 khi đã đạt đỉnh cao độ xe rồi time sau sẽ quay đầu là bờ Nam mô a di đà phật......