1. Biker cấp 1

    Đào tạo dán keo xe cho ai yêu thích.

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 14 Tháng năm 2014.

    - Bạn có sức khỏe yếu? học vấn không cao? không có vốn làm ăn hay kinh doanh? Muốn học một nghề mau kiếm tiền để nuôi sống bản thân và gia đình? Không có nhiều thời gian hay vừa học vừa làm. Hoặc đơn giản là muốn chính tay mình chăm sóc cho xế yêu?
    - Những vấn đề đó rất đơn giản. Hiện nay, tại cửa hàng Đức Tín đang mở các lớp tuyển học viên miễn phí học nghề. Còn nếu như bạn biết dán keo xe rồi thì hãy mạnh dạn liên hệ ngay để được cửa hàng tuyển dụng làm việc lâu dài với mức lương tương ứng với năng lực của bạn.
    Việc đào tạo các bạn mong muốn học thêm nghề này sẽ được học qua các bước căn bản đến nâng cao. Các bạn sẽ được thực hành trên xe, đt, laptop...sẵn có tại tiệm, được hướng dẫn điện đèn còi reemote chống trộm trong xe, chế bật yên.... Qua 3 tháng theo học, nếu bạn nào có nhu cầu muốn học thêm hay được quản lý tiệm nhận xét tốt, sẽ được nhận lại tiệm và có mức hỗ trợ để bạn nâng cao tay nghề hơn.
    - Còn nếu bạn có đủ khả năng vốn để mở tiệm, sau khóa học bạn sẽ được quản lý cửa hàng giúp bạn lên kế hoạch, hiểu - nắm rõ những đầu vào và cách xây dựng thương hiệu cũng như hoạt động kinh doanh sao cho hiệu quả nhất.
    - Như các bạn đã rõ, nghề dán keo xe với một nhân viên thực thụ lành nghề thì mức lương không thể dưới 5-6 triệu/tháng và còn hơn thế nữa nếu có thêm sự nhiệt tình và kinh nghiệm trong nghề.
    Hiện, Đức Tín đang muốn mở rộng thị trường và đang tuyển quản lý, nếu bạn nào biết về quản lý và tay nghề dán keo xe thì liên hệ để được xét tuyển nha. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0932.066.772 hoặc xem chi tiết tại website: trangtrixemay.net
    Cảm ơn các bạn đọc tin!
    2banh
    2banh.vn
    Kha Phong thích bài này.
  2. Kha Phong

    Kha Phong Biker cấp 1

    học free hả chủ thớt.
  3. trangtrixemay

    trangtrixemay Biker cấp 1

    đúng rồi bạn, dạy anh em biết dán xe và làm xe miễn phí.
  4. trangtrixemay

    trangtrixemay Biker cấp 1

    Nếu muốn tận tay chăm sóc cho xế yêu của mình, hãy bỏ ra chút thời gian học, bạn sẽ thành công. Không những dán xe cho riêng mình mà còn cho những người yêu quý.
    Kha Phong thích bài này.
  5. trangtrixemay

    trangtrixemay Biker cấp 1

    nhận học viên miễn phí.
  6. trangtrixemay

    trangtrixemay Biker cấp 1

    đang có 3 mem đang học, rất chăm chỉ và có tinh thần thi đua cao.
  7. Khanhnam

    Khanhnam Biker mới

    Nếu mà em muốn vào học thì phải cần những gì và shop của mình ỡ đâu
    trangtrixemay thích bài này.
  8. trangtrixemay

    trangtrixemay Biker cấp 1

    Bạn search GG nhé, vì sợ AD phạt về vấn đề link nên ko nói ở đây đc. cứ vào www.trangtrixemay.net để biết về bản đồ đến và LH qua đó luôn nhé, chúc bạn có 1 nghề ổn định.