1. Biker cấp 3

    Ducati 1199 đánh bại BMW S1000RR và GSXR 1000 trên sàn!

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 6 Tháng năm 2014.

    Có thể trong các cuộc đua thường thấy BMW S1000RR tỏ ra mạnh mẽ hơn so với Ducati 1199 nhưng trong cuộc thi ở Mandi Motofest 2012 thì trên sàn dyno 1199 đã giành thắng lợi với 358km/h.Cả BMW S1000RRGXSR 1000 đã cố gắng hết sức nhưng cũng ko vượt wa được thành tích của Ducati 1199,hãy cùng xem các xe lần lượt lên sàn!

    Ducati 1199 danh bai BMW S1000RR va GSXR 1000 tren san
    Con số chóng mặt 358km/h


    Ducati 1199 lên sàn


    Đến lượt BMW 1000RR thể hiện


    Sự cố gắng của GSXR 1000
    2banh
    2banh.vn
  2. ScRaMjEt

    ScRaMjEt Biker cấp 2

    đua tại chỗ cho an toàn,kaka
  3. nhocyuri

    nhocyuri Biker cấp 3

    hahaha , anh ấy chỉ có thể thắng trên Dyno , anh ấy mang tên Ducati , còn ngoài chiến trường , anh ấy luôn là 1 con gà trong phân khúc mặc dù a ấy rất nhiều công nghệ và dung tích xy lanh lúc nào cũng hơn ng ta gần 200cc =)))))))))))
  4. Tạ Trần Quang Minh

    Tạ Trần Quang Minh Biker cấp 2

    Ducati đại diện cho nghệ thuật từ nước ý và sự an toàn ổn định.
    Công nghệ của Ducati đa số đều được tạo ra để đi trên đường phố, trên đường ẩm ướt và mạng lại sự an toàn cho người cầm lái.
    Máy móc thì 1199 sử dụng cỗ máy L Twin thay vì 4 xi lanh thẳng hàng nên không được thực dụng như những anh em 1000cc 4 máy khác và đó cũng là nghệ thuật của Ducati.
    Tất cả những clip trên chỉ là sức mạnh trên lý thuyết, tất cả các xe có thể coi là vũ khí và quan trọng vũ khi rơi vào tay ai trên chiến trường !
    CBR600 của bác chắc cũng đồ mượn chụp hình nhỉ mới mở mồm ra nói được những lời thế.
    CB750 and Legend Skies like this.
  5. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

    Trời ơi,nói cứ như đúng rồi =)))
  6. nhocyuri

    nhocyuri Biker cấp 3

    nhìn bác là biết bác gà rồi , nghĩ sao chiếc xe tui mà gọi CBR 600 , hahahaha , biết thì hãy nói , còn ko thì vui lòng im đừng để người khác nói mình gà còn tỏ ra nguy hiểm , bạn thấy đc 1199 ổn định hơn S1000 chưa , bạn có thấy Du đang phải thu hồi vị hệ thống điện trên tay lái chưa .Còn bạn nói chỉ Du mới có thể đi trên đường mưa ướt , đường phố thôi hả , vậy cho hỏi con S1000 nó có 4 chế độ lái làm cái gì vậy , để làm cảnh hả , nó chỉ đc cái thời trang và uống xăng hơn các con khác , tốc độ thì ko có cửa với S1000 vs ZX 10R , GSXR1000 , tôi thấy bạn thiểu não quá ... đơn giản chiếc xe của tôi là CBR1000RR đời 2005 mà bạn còn nói là CBR600 là đủ biết bạn gà thế nào rồi
  7. nhocyuri

    nhocyuri Biker cấp 3

    thực tế nó vậy .........
  8. Tạ Trần Quang Minh

    Tạ Trần Quang Minh Biker cấp 2

    Ồ ! trông chú có vẽ "hiểu biết" đấy nhưng qua cách nói chuyện thì còn trẻ người non dạ lắm mang mấy cái kiến thức báo mạng nói vòng vòng đi hù con nít chắc cũng ổn chứ nói chuyện trọng tâm thì vô phương lắm dùng từ như bọn nhóc nói chuyện với nhau ngoài cột đèn thì vác cbr1000 2005 bác nẹt pô cho bọn nhóc cùng tầm nó coi nhé.
    Có thể tôi nhìn nhầm con cbr1000 của chú em là cbr600 vì góc chụp tối tăm dáng dấp chán nản của chú và tôi xác nhận tôi sai chứ không cải bừa cải kiểu không chứng minh như chú.
    Tôi và chú từng like comment và khá kết nhau ở một topic : http://www.2banh.vn/threads/3-chiec-sportbike-dinh-dam-nhat-sai-gon.10102/#post-37981 nhưng lần này tôi và chú không cùng chí hướng rồi .
    Đối với tôi đã là motor thì nó là một tác phẩm nghệ thuật một niềm đam mê và không có chuyện "gà" mỗi hãng mỗi thế mạnh. Diễn đàn ở đây ai cũng là một biker và nói chuyện phi biker như chú thì khôi phải bàn tới.
    Peace .
    Last edited: 7 Tháng năm 2014
    CB750 thích bài này.
  9. thinh po

    thinh po Biker cấp 1

    Đồng quan điểm, hơn người ta gần 200cc chứ ịt ỏi g. Nhìn thong số thì kinh thật nhưng khi chạy thực tế thì ko hiểu quả nhìu
  10. nhocyuri

    nhocyuri Biker cấp 3

    vay a cho e hoi , nay gio e noi chuyen phi biker o cho nao ???? vay a co biet dam me la nhu the nao ko , vay a co thay thuc te no ntn , hay a cung chi biet nhin tren bao dai , doc tren mang trang bao mang , anh du dam me de tim hieu het cac dong xe ko , anh du tinh yeu voi tat ca cac loai xe ko , co loai thich , co loai ko thich , toi chang noi cai gi de ma phi biker ca , toi chi noi thuc te con Du ngoai duong ko bao gio chay hon may con kia , co vay thoi , anh co ve lon tuoi day , nhung a ko co oc suy nghi cai gi nen noi hay ko nen noi , con xe san xuat ra la di tren duong thuc te , chu ko phai de test tren nhung cai Dynojet nay , Sportbike sinh ra la danh cho toc do , vay anh cho em hoi Con Du no test cao vay , sao ra duong no chay ko lai 2 con kia , em dau co che no ko cong nghe dau , anh noi chuyen khinh nhau qua , con em dau co loi con xe em vo de noi chuyen trong nay , anh lon roi ma noi chuyen chan vay .... vui long doc cmt cho ro rang , chu ko dung cham ai ca , dung loi kieu noi chuyen tre trau do ra day .