1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Những mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 30 Tháng tư 2014.

    Trong những mẫu xe máy có thể sẽ được chào bán tại Việt Nam có những mẫu xe hiên đang rất được mọi người mong chờ như Exciter 150 hay Fx 150 và có cả mẫu sportbike đình đám của Yamaha R15.

    Honda Dunk
    Nhung mau xe may chuan bi ra mat o Viet Nam
    Honda Dunk
    Mẫu xe tay ga Honda Dunk được sản xuất tại Việt Nam và mới được bán tại thị trường Nhật Bản từ tháng 2/2014 với giá 43,7 triệu đồng. Honda Dunk cũng chính là chiếc scooter 50 phân khối đầu tiên của hãng kể từ 12 năm qua. Bản mẫu Honda Dunk từng xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013.

    Một số tính năng đáng chú ý của chiếc xe như cụm đồng hồ để trần trông giống như một chiếc smartphone với đồng hồ báo tốc độ, công-tơ-mét, hành trình, nhiên liệu và thời gian được đặt ở trung tâm tay lái. Ngoài ra, mẫu scooter này còn hỗ trợ tính năng sạc điện thoại qua bộ sạc tích hợp.

    Honda Dunk hướng đến đối tượng học sinh cấp 3 và người chưa có bằng lái.

    Benelli Caff Nero

    Nhung mau xe may chuan bi ra mat o Viet Nam - 2
    Benelli Caff Nero

    Mẫu xe tay ga cạnh tranh với Honda SH nội dự kiến được bán trong tháng 6 tới với giá khoảng 60 triệu đồng cho phiên bản 150 phân khối. Ngoài phiên bản 150 phân khối, Benelli Việt Nam cũng sẽ tung ra thị trường phiên bản 125 phân khối.


    Benelli Caffe Nero từng xuất hiện một số lần ở Sài Gòn với kiểu dáng khá bắt mắt. Phần đầu xe tạo điểm nhấn với những khe hút gió ở mặt nạ trước, hai đèn xi nhan to nằm tách rời khỏi đèn pha.

    Phiên bản Caffé Nero 150cc, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất tối đa 8,7 kw tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12,6 Nm tại 6.000 vòng/phút.

    Suzuki FX 150

    Nhung mau xe may chuan bi ra mat o Viet Nam - 3
    Hình ảnh và thông số kỹ thuật rò rỉ được cho của mẫu Suzuki FX 150.

    Trên một số diễn đàn, đặc biệt diễn đàn của các tín đồ Suzuki rộ thông tin Suzuki Việt Nam sẽ hồi sinh và bán mẫu FX 150 trong năm 2014. Cũng giống như mẫu Raider R150, toàn bộ linh kiện cho FX 150 cũng được nhập khẩu từ Indonesia sau đó lắp ráp tại nhà máy ở Đồng Nai.

    Trước đó, tiền thân của FX 150 là dòng xe FX 125 từng làm mưa làm gió trong thị trường xe côn tay nhập khẩu những năm 1998 - 2000.

    Yamaha Exciter 150

    Nhung mau xe may chuan bi ra mat o Viet Nam - 4
    Yamaha Exciter GP bản 135cc.
    Exciter là một mẫu xe có lượng người dùng và cộng đồng đông đảo ở Việt Nam. Hiện tại Yamaha Việt Nam mới chỉ phân phối Exciter với động cơ 135 cc. Phiên bản với động cơ 150 phân khối được chờ đợi từ rất lâu. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về model này. Một nguồn tin hé lộ, Exciter 150 đã được thử nghiệm tại nhà máy của Yamaha Việt Nam và sẽ sớm có mặt trên thị trường trong năm 2014.

    Yamaha R15

    Nhung mau xe may chuan bi ra mat o Viet Nam - 5
    Yamaha R15 2.0 2014 vừa được ra mắt tại Indonesia

    Mẫu sportbike ra mắt tại triển lãm Bangkok 2014 diễn ra hồi cuối tháng 3 vừa qua. Một thông tin đáng chú ý, ngoài Thái Lan, Yamaha R15 2.0 2014 còn nhắm đến ít nhất 2 thị trường khác thuộc khu vực Đông Nam Á là Indonesia và Việt Nam.

    Trái tim của R15 là khối động cơ 4 thì, 150 phân khối, xi-lanh đơn, SOHC, công suất 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI.

    Theo zingnews
    2banh
    2banh.vn
  2. Đọc bài đến phần FX 150 là biết tin vịt lòi rồi, lại thấy cả Ex 150... vịt ơi là vịt, xin hỏi thớt viết bài có biết sàng lọc thông tin ko vậy?
    nguyễn thanh bình thích bài này.
  3. wikken

    wikken Biker cấp 1

    bạn nên đọc báo để cập nhập tin tức nha bạn. ex 150 có thể sẻ ra mắt ở việt nam thật ha bạn, không phải tin vịt đâu nha. ex 150 đã ra mắt ở indo và malay rồi nha. còn khi nào ra mắt ở việt nam thì còn phải chờ một thời gian nửa. thank
    http://news.zing.vn/5-mau-xe-may-duoc-cho-doi-ban-o-Viet-Nam-post412668.html#home_cate|tinchinh
  4. Toan Racer

    Toan Racer Biker cấp 3

    thằng thớt viết bày nầy tỏ ra nguy hiểm quá Nhung mau xe may chuan bi ra mat o Viet Nam chắc hôm qua nó nằm mơ thấy bên indo và malay ra ex 150Nhung mau xe may chuan bi ra mat o Viet Nam - 2
  5. wikken

    wikken Biker cấp 1

  6. fate123

    fate123 Biker cấp 1

  7. Ừ thì mình lười cập nhật tin tức, đồng ý, tại vì dạo gần đây những thành phần ở không đi tuyên truyền vớ vẩn nhiều lắm, đi tìm hiểu thông tin mà gặp phải loại đấy ức chế lắm bạn ạ. Vì thông tin mà chúng nó post lên ấy, hoặc là copy bừa ở đâu đấy mà ném sang, hoặc là chẳng có gì làm nên chỉ toàn chém gió vớ vẩn câu view với cả comment.

    Ở đây nếu như bạn đưa ra được trang web thông tin chính thức và đáng tin cậy được thì xin lỗi bạn vì mình nông cạn. Còn nếu cứ đưa những trang web ko đáng tin cậy và thông tin mập mờ như thế thì thôi xin bạn, đừng đưa.

    Có mod nào vào làm chứng hộ em cái, có gì để còn phân minh trắng đen cho rõ ràng, chứ cứ để mấy thành phần rảnh rỗi post nhảm này thì chắc tạm biệt 2banh.vn luôn. Xin lỗi ae vì mình ức chế lâu rồi giờ mới flame như này
  8. Indo với cả Malay CHƯA BAO GIỜ NÂNG CẤP EXCITER LÊN 150CC VÀ KHÔNG BAO GIỜ, nếu Yamaha từng nghĩ đến chuyện nâng cấp Exciter lên 150cc thì cũng sẽ tính đến vấn đề Ex sẽ cạnh tranh với chính những mẫu xe khác cùng phân khối của hãng. Hơn nữa là dướis ự bùng nổ của nhu cầu về xe môtô ở các phân khúc cao hơn dòng xe phổ thông như Ex, ko chỉ riêng Ya mà các tập đoàn xe máy khác đang dần tập trung vào đẩy mạnh phát triển dòng môtô, đặc biệt là ở các nước đang phát triển như Malay và Indo - nơi mà thị trường xe máy phổ thông đã bị bão hòa, khách hàng đang tìm kiếm sự mới mẻ hơn ở phân khúc xe môtô. Vậy thì ko lý gì Yamaha fải nâng cấp Exciter để rồi níu kéo cái phân khúc đã bị bão hòa hiện nay cả. Các thông tin mà thớt đọc được có thể chẳng qua là trôi dạt từ lâu rồi, độ tháng tư năm ngoái cũng có rất nhiều trang báo mạng nói về việc Ex 2013 sẽ ra phiên bản 150cc, lúc này có lẽ do ko sàng lọc thông tin kỹ nên thớt đã vội tin vào những bài báo vốn có nguồn gốc ko rõ ràng và trôi nổi trên mạng.
  9. hungs2myz

    hungs2myz Biker cấp 1

    Đọc cái bài này thấy tào lao hết cỡ, đc chờ đợi chứ có phải sắp ra mắt đâu. Cái gì mình ko biết chứ Ex 150cc chắc chờ mọt xương.
  10. Bảo Phạm

    Bảo Phạm Biker mới

    thằng Zing là thằng tin vịt vớ vẩn trong những thằng tin vịt mà em biết :/ Nhung mau xe may chuan bi ra mat o Viet Nam