1. Biker mới

    Xe côn tay

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 23 Tháng ba 2016.

    Em có chiếc raider khi đá chống đứng đề lên vào số 1 vẫn còn bóp côn thì bánh xe lăn khoản 5km/h, lên tới số 6 thi nó 20km/h. Lúc mới mua thì không bị, có ai biết bị gì không giúp e với.
    2banh
    2banh.vn
  2. dhnghia

    dhnghia Biker cấp 2

    tăng côn lên bạn ơi, chổ tăng côn ở dưới lốc máy đó, lấy khóa vặn hay ra tiệm nói là người ta làm cho, bóp hết côn mà nó ko ngắt ly hợp nên bánh vẫn quay, chạy vậy khó vào số lắm
  3. o2huy

    o2huy Biker cấp 3

    Vẫn bình thường nhé bạn. Khi nào bạn ngồi lên xe mà số 1 bóp col xe vẫn đi thì lúc đó mới có vấn đề.
    Cứ thôi mái mà sướng với em nó đi! yên tâm!
    chiff and dhnghia like this.
  4. dhnghia

    dhnghia Biker cấp 2

    Bóp côn ly hợp ko ngắt mà sao bình thường bạn, để như vậy việc vô số rất khó khăn, rất cứng, tăng côn lên 1 chút, khi nào bóp ngắt hoàn toàn sẽ thấy dc độ nhẹ khi trả số sang số, hôm qua mình vừa phải tăng xong
  5. o2huy

    o2huy Biker cấp 3

    bạn cứ tham khảo ý kiến của các AE chơi xe đi! xe dựng chống đứng vào số bốp col bánh vẫn quay chậm chậm là bình thường! dám đảm bảo 10 chiếc từ axelo raider FX Ex thì 9 chiếc có hiện tượng này! khi mình cắt col dù bóp 100% nhưng các lá col vẫn còn ma sát vối nhau dù rất ít nên bánh xe quay! nhưng có người ngồi trên xe thì ko sao!
    Cái này cũng là kinh nghiệm mình chơi Xe col bao năm nay và học hỏi từ 1 số AE trong hội chia sẽ! vấn đề mình nói là để chia sẽ học hỏi chứ ko có ý gì! hi!
    chiff, minhbachlk and dhnghia like this.
  6. dhnghia

    dhnghia Biker cấp 2

    Mình theo dõi xe mình từ khi lấy trong hãng ra, mình đã thử dựng chống bóp thì bánh ko quay, vào số nhẹ, chạy 1 thời gian thì vào số rất khó, dựng chống bóp nó vẫn quay, mà cái quan trọng ko phải nó quay hay ko, mà để vậy theo mình thấy rất khó sang số, mỗi khi sang số là nghe cái cụp, giờ tăng lên mọi thứ lại ổn

    Mà cũng cám ơn kinh nghiệm của bạn
    chiff thích bài này.
  7. o2huy

    o2huy Biker cấp 3

  8. linh_pro91hp

    linh_pro91hp Biker cấp 1

    vào số nhẹ đồng nghĩa với bóp côn nặng tay hơn, nhanh mỏi hơn, còn việc sang số với xe côn thì chạy nhiều nghe tiếng máy nhiều sẽ biết lúc nào sang số ngọt, lúc nào ko ngọt, ko cần bóp côn cũng sang số được, nên tùy ý mỗi ng mà chỉnh côn cho phù hợp, còn cái hiện tượng trên của thớt thì bình thường do chạy một thời gian dây côn dãn ra, nên các lá côn ma sát hơn nhưng chưa đến lúc phải chỉnh
    dhnghia thích bài này.