Suzuki Indonesia bất ngờ tung ra dòng Suzuki Access 125 2016, một dòng xe tay ga ở hạng 125 phân khối dành cho đối tưởng Nữ Giới năng động nhưng đòi hỏi nhiều tiện ích. Đây cũng là dòng cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead 125 hay Yamaha Grande 125 tại thị trường Đông Nam Á. Suzuki Access 125 2016 vừa được Suzuki ra mắt tại thị trường Indonesia. Sở hữu kiểu dáng xe tay ga năng động trong đường phố nội thành, kiểu dáng ngồi thoải mái cũng nhiều tiện ích phù hợp với Phụ Nữ có nhu cầu tiện ích nhiều hằng ngày. Kiểu dáng này tương tự dòng Lead 125 của Honda hay Grande 125 của Yamaha. Thông số kỷ thuật cơ bản của Suzuki Access 125 2016. Suzuki Access 125 được trang bị khối động cơ xylanh đơn, 124 phân khối, 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại 8,58 Hp @ 7.000 rpm, momen xoắn 9,8 Nm @ 5.000 rpm.
Chưa biết giá bao nhiêu nhưng nếu bảo mua chiếc này thà m mua Grande hoặc thấp hơn thì Acruzo chạy còn sướng hơn. Êm, lợi xăng mà còn được mã ngoài nữa
con gái chủ yếu ưng mẫu mã, thiết kế đẹp đẹp, sang 1 chút. Mà nói thiệt nếu bảo mình chọn mình cũng khó mà ngó tới chiếc này
Grande với Lead ra thị trường khá lâu rồi, 2 mẫu này cũng được chuộng nên nói Suzuki Access 125 cạnh tranh lại thì cũng hơi bất khả thi
có 1 sự khó hiểu ko hề nhẹ trong mẫu thiết kế. Nếu để nói cạnh tranh trực tiếp với Lead và Grande thì ko phải là chuyện dễ
nếu mà nói kiểu dáng ngồi thoải mái, sang trọng thì Grand với Lead hơn hẳn là cái chắc. Chưa kể mức xăng cộ như thế nào chưa biết, nhưng Grande hiện giờ đang nhất, nhì về tiết kiệm xăng rồi
Mấy thánh trên phát biểu như đúng rồi, Su ko có đưa về đâu mà so sánh thiết kế, máy móc, xăng cộ, mẫu acces này ra ở Ấn hồi 2012 tới h, 2016 mới thiết kế mới lại, bên Ấn khá chuộng xe này.
800 $ hay 8000$ thì cũng vậy thôi ah, đâu phải xe nào ít tiền cũng đều xấu đâu. Nhiều xe trong nước chỉ tầm 30tr nhưng vẫn đẹp, vẫn sang đó thôi
ko biết cụ thể có về Việt Nam hay ko nhưng cạnh tranh thì phải đợi ra thị trường chính thức mới biết được
người Việt mình vốn rất quan trọng chuyện xấu - đẹp. Bất cứ khía cạnh nào cũng thế nên nếu muốn cạnh tranh ở thị trường Việt thì ngoài chất lượng tốt phải song song với đẹp nữa
xấu - đẹp miễn bàn, tuỳ hứng mỗi người. Nhưng xe Suzuki bảo hành hơi bị chật vật vì khan hiếm cửa hàng. Chỗ m tìm không thấy bóng dáng luôn
chỉ số đó củng khá ngon rùi nếu theo lý thuyết tuy maxspeed củng theo lý thuyết ko bằng lead vì hp thấp hơn nhưng chỉ em có lẽ ko quá quan tâm còn lịa ngon hết điều quan trọng nhất đối với thi hiếu vn thì su lại ko làm đc đó là ko đc đẹp sang trọng lắm