1. Biker cấp 2

    Lời khuyên không nên lên lốp lớn cho Suzuki raider

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 7 Tháng ba 2016.

    Vừa mới lên lốp sau lớn cho em raider độ cùi bắp của mình ai ngờ đâu kết quả thật không như mong đợi . Đầm cũng chả đầm hơn nhưng vẩy bùn thì thôi rồi. Lúc trước đi lốp zin đâu có bẩn như vậy, vào cua cũng chắc hơn lốp 100/70 hiện nay .

    Loi khuyen khong nen len lop lon cho Suzuki raider
    Lên lốp 100/70 mà xe em nó vậy đây .
    Đối với suzuki raider là con xe nhỏ gọn , theo em thấy thì ở nước ngoài vẫn dùng lốp nhỏ, càng nhỏ càng tốt chứ không như VN mình thích bánh lớn . Chưa kể tình trạng ăn đinh ở ngoài đường nữa. Chắc từ nay về sau bỏ hẳn ý định lên lốp lớn chỉ nên đi size zin .

    Nguồn: Club raider HN
    2banh
    2banh.vn
  2. XTube

    XTube Biker cấp 3

    Lốp mới lúc mới thay vào sẽ chưa ăn đều, nên chạy cảm giác ko chắc chắn là đúng, bác chạy 1 vài ngày là nó sẽ khác đấy. Về lý thuyết thì lốp lớn hơn thì đầm hơn chứ !!!!
  3. cakcumcum

    cakcumcum Biker cấp 2

    hóng xem a.e nào lên cho ý kiến cụ thể nữa nào Loi khuyen khong nen len lop lon cho Suzuki raider
    riêng mình thì hồi trước có lên cho EX thấy đầm xe vào cua tự tin hơn Loi khuyen khong nen len lop lon cho Suzuki raider - 2! Mỗi tội là ăn đinh củng nhiều hơn Loi khuyen khong nen len lop lon cho Suzuki raider - 3
  4. Hoài Nhân

    Hoài Nhân Biker cấp 2

    đít bự nhìn mới đẹp. lỡ văng rồi tháo đuôi luôn nhìn cho ngầu
  5. Tú An 2016

    Tú An 2016 Biker cấp 1

    Phải phù hợp với thông số bản mâm nữa... bản mâm lớn hay nhỏ. Vỏ lớn mà bản mâm nhỏ sẽ bị bó vỏ tiết diện tiếp xúc mặt đường ít hơn độ bám đường kém hơn.