1. Biker cấp 2

    Yamaha FZ150i đến tay khách hàng Việt

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 12 Tháng tư 2014.

    Khoảng 500 người dùng đầu tiên ở Việt Nam được bàn giao xe côn tay FZ150i đầu tháng này. Đây là loạt xe được bán qua mạng bởi công ty Yamaha Việt Nam. Sau quá trình hơn một tháng đặt hàng, những chiếc naked bike FZ150i đầu tiên đã được bàn giao cho người dùng trong nước. Theo đó, người dùng tiến hành đăng ký trên website của hãng. Tùy thuộc địa chỉ của khách hàng, Yamaha Việt Nam sẽ chỉ định đại lý gần nhất để người dùng đến đặt cọc và nhận xe.

    Yamaha FZ150i den tay khach hang Viet
    Một khách hàng ở Hà Nội vừa nhận xe Yamaha FZ150i sau hơn một tháng đặt hàng.

    Tại Hà Nội, bắt đầu từ ngày 1/4, khách hàng đã được gọi đến các đại lý Yamaha nhận xe. Theo chia sẻ từ vị đại diện của Yamaha Việt Nam, trong đợt hàng đầu tiên, số lượng xe được đặt mua chủ yếu bởi khách hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.

    Ở lô hàng đầu tiên, giá bán của chiếc Yamaha FZ150i niêm yết 67,5 triệu đồng. Đợt hàng tiếp theo sẽ có mặt tại hệ thống 21 cửa hàng được chỉ định trên toàn quốc.

    FZ150i là mẫu naked-bike mới được Yamaha Việt Nam giới thiệu trong tháng 2/2014. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, sử dụng động cơ 4 thì, 1 xi-lanh, SOHC dung tích 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, công suất 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 24 Tháng chín 2014
  2. REal Man

    REal Man Member

    em này ra đường thấy chạy cũng nhiều mà
  3. an

    an Biker cấp 3

    Không biết sao chứ mới lấy raider sau 3 năm ăn nằm với ex thì mình hoàn toàn thỏa mãn thú tính với raider rồi, riêng dòng xe nhỏ có lẽ đối với mình raider chạy sướng nhất: ga số đều nhẹ hẳn, máy mạnh thấy rõ (dĩ nhiên có bác phán vì nó 150cc). Dù sao quá hài lòng. Nhìn Ya trên chẳng hẳn là naked chi cả vì naked là PKL mới cảm nhận nó nake thế nào, nhỏ như rứa là naker thì có, giống xe máy tàu hơn. Xin lỗi nếu đụng chạm.
  4. lieudaiza

    lieudaiza Biker cấp 1

    Hay. Hay. Mình cũng thích raider mà chưa có tiền.
    N
  5. lieudaiza

    lieudaiza Biker cấp 1

  6. sieutocdo2012

    sieutocdo2012 Biker cấp 1

    nhin giong xe Tau Khua qua@@