Như tiêu đề thì e tính lên bài pô-xăng-lửa cho con raider cà tàn của mình,nhưng lại có quá nhiều món để lựa chọn, ae nào đã độ bài pô-xăng-lửa này rồi thì cho e ý kiến nên chọn loại nào phù hợp nhất với ạ, và để độ bài pô-xăng-lửa thì tổng kinh phí bao nhiêu cho e xin giá luôn.
Hiện tại mình đang đi PXL : bxc pwk 28 sudco, pô air K7N, Mobin mobin profire + tăng áp hotwire, bugi bạch kim IRIDIUM POWER, ic cheetah 10 map ( có thể dùng Redleo 10map củng ok lắm) và mở cổ ! Cảm nhận của mình rất hài lòng rất khác biệt ! Mình có vài lưa ý nhỏ cho bạn khi tự lên PXL : bạn nên đi bình pwk và nhớ pải mua thêm co xăng nhé, vì co zin = cao su nên dễ bị rạn và rất nguy hiểm ! cò về IC bạn có thể đi cheetah 3 map or Redleo 10map củng được và canh map vừa hợp xe mình ( mình đang đi map 3) đừng mở map cao quá sẽ die pitong đấy ! Và bạn nên mua sợi dây ga của dòng xe attila về đo cắt cho hợp lý vì dây zin ngắn nên hay bị vướng khi bạn quẹo tay lái ga sẽ tăng rất nguy hiểm ! toàn bộ trên là mình tự mua về làm nên có gì thắc mắc mình sẽ giúp được gì mìh giúp !
PXL nói chung củng dễ có thể tự vọc được, nếu bạn bào tuor thì lên thêm cho em nó bộ DID dĩa sau nhỏ thôi ( cở 41 ) nhông thì 14 zin ( bạn có thể đi dĩa zin 43 và nhông 15 củng được) ! ngược lại nếu bạn đi dạo phố và muốn lực thì chỉ cần thay nhông 13 là bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt ! Chúc bạn thành công :D
Mình sẽ đề xuất cho bạn 1 dàn lữa Nhật nhé. -Ic nagata 8map -Mobin sườn kitaco -Dây tăng áp ngk power loại 750k ấy ko phải cọng xanh đỏ 3, 4 trăm k ngoài chợ đâu - bugi denso idrium iu24 (ko cần racing đâu, kém bền) - bình yoshimura họng 28 nắp đỏ - Rớt đầu luôn thì thêm 1 cặp cam kawahara - bố nồi daytona, lò xo nồi kitaco.... Đấy. Đây gọi là set full Japan. -Thêm cái cùm ga tăng daytona chính hãng 1m1 mua bên club pcx kìa - khá giả thì thêm 1 pô yoshimura titanium full set cho raider nữa là toẹt zời
Chỉ là mình ko biết đi pô e loại nào cho nó "Nhật" nữa. Còn lên trái 66 mình ko thích lắm. Vì dàn ngoài mình sẽ để zin đét đèn đẹt. Thằng nào hỏi mình sẽ nói: "Ờ! Xe tao 150 àààààà....". (Thử phát thì biết )
Mình củng vậy thích zin, nhưng lên trái thì mình kô đủ kinh phí chơi vì phí lên thì it mà phí bão dưỡng định kỳ cao quá :(
Mình ko nghĩ lên trái là hại máy, kém bền nếu đó là full kit của 1 hãng tiếng tăm nào đó dành riêng cho 1 loại xe riêng biệt (ví dụ full kit uma racing cho ex hoặc full kit kitako cho raider) Vã lại ko chỉ máy độ mà cả máy zin cũng cần bảo dưỡng định kỳ. Mình ko muốn lên trái chỉ vì ko muốn lừa dối mọi người với cái số150 trên xe mình.
Đã độ lên đến zên, trái thì rất vô chừng. Càng to càng mạnh thôi... riêng mình thì mình thích độ max trong 1 giới hạn cho phép. Vì thế mình sẽ làm tất cả những gì có thể với cái lòng zin 150 này. Để xem đi được tới đâu. Hehe
đồng ý quan điểm của bạn ! Nhưng đã gọi là độ máy ( thay thế or thêm bớt máy zin) thì chi phí bảo dưỡng rất cao ! Điều này mình củg trải qua và củg gặp nhiều a.e dày dặn kinh nghiệm chia sẽ ! Nên bài pxl là ok nhất rồi !