Ông anh mới cho lại chiếc EX,mà e thì lần đầu có ex nên không rành nên đành mạo muội lập topic này hỏi mấy anh 1 vài vấn đề mong anh em giải thích giùm ạ : Xe em cavet là 2006...số máy 1s92 V1 : Xe em cứ đề máy chạy tầm 3km-5km là xe nóng,theo cảm nhận của e là nó nóng khác thường lắm,nóng mà chân e cảm nhận được luôn ( hiện h e đang thao dàn áo ra sơn ),nếu vậy thì xe e có bị gì k??và cần làm gì để khắc phục ạ?? V2 : Xe em cavet 2006 nhưng ông anh nói là vô máy spark (k côn) và đã lên bình ex 2011,mà hiện h e thấy cái đèn TPS trên đ.hồ nó cứ sáng hoài luôn??có hỏi ông anh (đã đi nghĩa vụ) thì ổng nói do thay bình ex 2011 nên nó vậy,e hoang mang quá nên hỏi lại ae cho nó chắc cú :( V3 : Phía trên cái đầu bò nó có 1 cụm có 2 cái lổ,vậy cho e hỏi là 2 cái lổ đó để làm gì có ảnh hưỡng gì tới xe k ạ?? Em mong nhận được sự giúp đỡ của các anh chị để em có thể có được 1 chiếc xe ưng ý ạ...em cám ơn trước
Trả lời: V1: ko chạy thử nên ko bik xe bác nóng như nào V2: Lên bình 2011 thì có đk nữa mua cục IC zin 2011 gắn qua cho nó "hiểu" ko thì cũng chả sao (mất TPS) V3: 2 cái lỗ đó là nằm trong "bộ xử lý khí thải (ais)
Minh Bắc câm lại nha Tôi ngồi kéo 1 bi mà bực mình ko chịu dc Còn chủ thớt Phải kiểm tra đường nước đầu lòng Bình xăng con 2011 xài ok Mở ra xoáy su pap lại Kiểm tra két nước coi thông hay ko Nếu xong hết vẫn còn thì lời khuyên là chịu khó chẻ lại hết cục máy. Đôi khi bố 3 càng mòn ma sát nhiều quá khiến rất nóng. Và nhiều thứ nữa. Chứ ko phải mở ra chút chút là biết dc Làm từng khâu. Vấn đề phát sinh thì inbox mình
Em có chạy đi làm 20km và để ý thì thấy bình nước dự phòng nó không hút nhiều,còn cái két nước thì lúc em đề máy bắt đầu chạy thì thấy nó ấm lên dần dần là đúng phải k a??máy có nóng (e để ý lại là lúc e rờ xuống là rờ ngay cái bơm nước) nhưng chạy thì vẫn ngọt không có kêu gào hoặc hú hì gì ạ?
V là yên tâm rồi,phù..mấy anh thông cảm tại lần đầu tiên đc sở hữu em exciter nên quý lắm :D :D