1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Kawasaki Ninja ZX-11R động cơ siêu nạp được ra mắt nhằm cạnh tranh với Suzuki Hayabusa Turbo mới

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 25 Tháng hai 2016.

    Vừa qua hình ảnh trang bìa của tạp chí Young Machine sẽ phát hành vào ngày 04/04/2016 được hé lộ, qua đó cho thấy Kawasaki sẽ ra mắt phiên bản mới của dòng xe Ninja với tên gọi ZX-11R được trang bị khối động cơ siêu nạp nhằm cạnh tranh với Suzuki Hayabusa Turbo mới chuẩn bị ra mắt.

    Kawasaki Ninja ZX11R dong co sieu nap duoc ra mat nham canh tranh voi Suzuki Hayabusa Turbo moi
    Kawasaki Ninja ZX-11R động cơ siêu nạp có thể sẽ được ra mắt trong thời gian tới

    Sự ra đời của mẫu xe thể thao mới Kawasaki Ninja ZX-11R được trang bị động cơ siêu nạp là hoàn toàn có cơ sở. Khi vừa qua tại triển lãm EICMA 2015, hãng xe đến từ Nhật Bản đã giới thiệu tới giới truyền thông 2 phiên bản Concept mới được trang bị khối động cơ siêu nạp với tên gọi là SC-01 Spirit Charger và SC-02 Soul Charger.

    Theo hình ảnh minh họa trên trang bìa của tạp chí Young Machine, mẫu xe Kawasaki Ninja ZX-11R sẽ có vẻ ngoài tương tự như chiếc Ninja H2 nhưng sẽ được xây dựng phát triển dựa trên mẫu xe thể thao đường trường Ninja ZX-14R.

    Kawasaki Ninja ZX11R dong co sieu nap duoc ra mat nham canh tranh voi Suzuki Hayabusa Turbo moi - 2
    Suzuki Hayabusa Turbo hoàn toàn mới

    Ninja ZX-11R ra đời được cho là nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu Suzuki Hayabusa hoàn toàn mới. Phiên bản "Thần Gió" mới này theo một số thông tin rỏ rỉ là sẽ được trang bị khối động cơ mới hoàn toàn với dung tích lên đến 1.500 phân khối cùng hệ thống van biến thiên VVT mới vừa được Suzuki nghiên cứu và đi kèm theo đó là hệ thống tăng áp Turbo.

    Kawasaki Ninja ZX11R dong co sieu nap duoc ra mat nham canh tranh voi Suzuki Hayabusa Turbo moi - 3
    Hình ảnh Kawasaki Ninja ZX-11R và Suzuki Hayabusa Turbo trên trang bị tạp chí Young Machine sẽ phát hành vào ngày 04/04/2016 vừa được hé lộ.
    2banh
    2banh.vn
  2. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    từ thời ninja z14 ăn theo hayabusa giờ đến lượt ra em này ăn theo với thần gió 1500cc +turbo van biến thiên VVT đúng là kawa luôn muốn ganh với su nhưng chỉ là kẻ đi sau 1 ẻm hâm mô su đi e đạp cho hayKawasaki Ninja ZX11R dong co sieu nap duoc ra mat nham canh tranh voi Suzuki Hayabusa Turbo moiKawasaki Ninja ZX11R dong co sieu nap duoc ra mat nham canh tranh voi Suzuki Hayabusa Turbo moi - 2 fan kawa quăng gạch ngói xin nhận hếtKawasaki Ninja ZX11R dong co sieu nap duoc ra mat nham canh tranh voi Suzuki Hayabusa Turbo moi - 3Kawasaki Ninja ZX11R dong co sieu nap duoc ra mat nham canh tranh voi Suzuki Hayabusa Turbo moi - 4
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    có vụ ZX14 ăn theo Haya nữa hả bác @@
  4. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    @@tùng lâm người ta nói củng có cớ chứ ko phải suy nghĩ như hột vịt của bạn busa ra đời đc gần 10 năm thì z14 ra đời với thiết kế khí động hoc y chang busa ,cả bên ngoài củng vậy chỉ có khác là dung tích lơn hơn củng nhờ vậy thiết kế gia tốc tốt hơn nếu nói ko ngoa thì z14 là bản nâng cấp của busa Kawasaki Ninja ZX11R dong co sieu nap duoc ra mat nham canh tranh voi Suzuki Hayabusa Turbo moi mà thôi ko tranh luận fan cuồng ếch trẻ trâu nhé, thử bốc 10 người đi ếch có đến hơn nữa là trẻ trâu ko bít xcai sit gì
    GSX-RR and Tiến Mạnh TM like this.
  5. Thằng Nghèo Si Fi

    Thằng Nghèo Si Fi Biker cấp 3

    Vâng là ăn theo :)
  6. lolotica

    lolotica Biker tích cực

  7. GSX-RR

    GSX-RR Biker cấp 1

    cãi nhau chi trời, thực ra thằng Su và Kawa đã thành lập 1 liên minh, bắt tay chia sẻ công nghệ với nhau để đối chọi với ya và hon từ hơn 10 năm trước rồi, các fan của 2 hãng cãi nhau chứ phân khúc motor của 2 hãng hiện tại là tuy 2 mà 1 thôi, để ý kỹ đi. Cứ 1 thằng ra chiếc mới là năm sau thằng kia ra chiếc khác cùng phân khúc, nếu là cạnh tranh thì ra gần như cùng lúc rồi. Thông tin này các bạn có thể kiểm chứng từ các website nước ngoài.
  8. GSX-RR

    GSX-RR Biker cấp 1

    Ngay cả trên trường đua gp, chỉ có 1 là su, 2 là kawa tham gia, tụi nó chỉ cử 1 đội đua duy nhất, rồi đại diện 1 thương hiệu ra đua, kết quả thu đc từ các công nghệ áp dụng trên đường đua gp sẽ đc 2 hãng chia sẻ, vừa lợi cả 2 bên mà lại tiết kiệm chi phí thành lập đội đua, ai cũng biết là chi phí duy trì và tham gia motogp rất cao.