Điều 1 chén cổ yếu, nhưng chặt. Mắc mớ gì gắn trợ lực ? Dè sau tháo kiểu nó nước văng tè le Biker là 1 ng biết cảm nhận và tận hưởng từng món phụ tùng Mong chủ xe trưởng thành hơn trong hệ tư tưởng
trước tiên mình cảm ơn bạn. sau thứ nhất mình bỏ trợ lực thì tất nhiên phải mở chắn cổ làm lại cho phù hợp với trợ lực. thứ hai dè sau mình tháo để chơi cái đó ai chơi xe mà chả bỏ. ok . xl mong bạn trưởng thành hơn trong biker.
Xe zin thì zin là đẹp nhất Vô đồ này nọ chạy ko dám chạy cũng bằng thừa Trợ lực chỉ thích hợp gắn pkl vì còn bình xăng làm điểm tựa cùi chỏ
thích chạy bn thì mình chạy thôi. Có trợ lực lên càng cao chày càng an toàn hơn. Còn bạn nói để zin đẹp nhất thì bạn không phải là biker
bạn oi,lốp trước bạn là size nào vậy lên 140 kéo maxspeed còn được bao nhiêu? trc chua mua thi thay duoi ex xau gio thi thay nhin tu sau dep moi cai duoi xe...độ như bạn nhin cũng được đi đường bẩn thì khổ thôi...minh mua xe về là cứ phải thêm it đồ chơi mới ở được ..con cứ để zin 100% thi chang mo vao day cmt lam gi...
lốp lớn thì bạn đề bạ chậm hơn zin nhưng lên cao thì đở hơn vì vòng của lốp chạy nhanh hơn. Còn zin hay lên đồ chơi cũng vậy thôi bạn ak đó là sở thích của mỗi người thôi. Còn bản số đó mình chạy trời nắng vs đi trong thành phố thôi chứ mình còn dè zin vs dè fx để đi xa. cảm ơn bạn đã quan tâm
=))) người ta thích kiểng thì gắn này nọ cho đẹp thôi =)) tháo chắn bùn thì dơ thật. nhưng mà người ta chấp nhận. gắn trợ lực cho đẹp. cứ gắn trợ lực là để chạy nhanh à =))